Return to site

Xu hướng công nghệ mới - sử dụng phim giới thiệu doanh nghiệp

November 12, 2019

Trong thời kỳ công nghệ 4.0, có rất nhiều cải cách công nghệ mới đang làm thay đổi cuộc sống của chúng ta.

Xu hướng hiện nay của thế giới đang là áp dụng công nghệ mới, đạt năng suất cao vào trong lĩnh vực truyền thông marketing và video quảng cáo là một trong những công nghệ được cải tiến hàng đầu. Điều này giúp cho Khách hàng, đối tác có sự tương tác, tiếp cận tốt nhất với doanh nghiệp hay những video giới thiệu về doanh nghiệp hoặc sản phẩm, giúp tăng sự tin tưởng cũng như giá trị của thương hiệu của doanh nghiệp.

Đối với Việt Nam, việc áp dụng công nghệ này vào trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo còn rất ít, là cả một chặng đường rất dài để những doanh nghiệp có thể hiếu và áp dụng nó, nhưng đây sẽ là xu hướng rất HOT trong tương lai, dẫn đầu ngành truyền thông .

Tại sao doanh nghiệp cần đến “TVC, Phim giới thiệu doanh nghiệp”
  • Hình thức tiếp nhận thông tin thì trực quan bằng mắt là cách tiếp cận dễ dàng nhất, chiếm tỉ lệ trên 80% trong đời sống con người.

  • Các nội dung truyền tải của DOANH NGHIỆP thể hiện bằng hình ảnh thì hiệu quả ghi nhớ của người tiếp cận cao hơn so với các hình thức khác

  • Có những nội dung mà các hình thức khác không truyền tải được mà chỉ có video mới truyền tải được.

  • Đa dạng về các kênh quảng cáo, giúp quá trình phát tán nội dung video dễ dàng, tiếp cận khách hàng nhanh chóng và có chi phí phù hợp với kinh phí của từng doanh nghiệp.

Vậy bạn hiểu được sức ảnh hưởng khi sử dụng Video quảng cáo, video tự giới thiệu doanh nghiệp như thế nào rồi nhé.
Hãy nhấc máy và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể về những loại video phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn nha.
Công ty TNHH MTV B Productions
SĐT: 0938 218 891