Return to site

Video Sự kiện, Hội Nghị có thật sự cần thiết?

Phần lớn các Công ty, Đơn vị...đều quan tâm về các hoạt động marketing bằng những video quảng cáo hay video tự giới thiệu mà nghĩ rằng video sự kiện là không cần thiết. Vậy video này có tác dụng như thế nào? 

December 15, 2017

Việc sở hữu video marketing là một việc làm tất yếu và bắt buộc của mỗi Doanh Nghiệp, với mỗi đơn vị, hình thức video marketing khác nhau nhằm đem lại thông điệp và nội dung nhắn gửi khác nhau đến Khách hàng. Ngoài việc tiếp cận, thu hút Khách hàng, việc gắn kết, tìm kiếm đối tác cũng là một việc mà các doanh nghiệp đặt lên hàng đầu nhằm đem đến lợi ích nhiều hơn cho Khách hàng

Việc thường xuyên tham gia các hội nghị, sự kiện về một chủ đề nào đó nhằm giúp kết nối và truyền đạt những nội dung quan trọng mà mỗi doanh nghiệp nên chú ý và thực hiện. Không chỉ việc sở hữu video quảng cáo đem đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, mà các video nội bộ hoặc trong các sự kiện Công ty tổ chức cũng đem lại nhiều giá trị cho Doanh nghiệp. Mỗi hình thức video đều có một đặc điểm nhất định. Video Sự kiện thường đề cao sự thật, sự liên tiếp và các hoạt động nổi bật. Và việc làm cho video trở nên cao trào và hấp dẫn cho bất cứ người xem nào. Thông thường, để thực hiện ghi hình cho video sự kiện, đội ngũ B Productions sẽ phải xem xét rõ lịch trình và yêu cầu cụ thể cho video, việc theo sát khách hàng trong suốt sự kiện hay tập trung vào mỗi khi bắt đầu nhằm ghi hình một cách đầy đủ và không bỏ lỡ bất kỳ hoạt động nào.

Ở Việt Nam, không chỉ nổi tiếng và nhận được sự đánh giá cao về ý tưởng trong mỗi dự án Video Quảng cáo hay Video Marketing cũng như phong thái làm việc, B productions còn nhận được nhiều đơn hàng về mảng Video Sự kiện, Hội Nghị tại Thái Lan. Việc ra nước ngoài, làm việc cùng các tập đoàn lớn hàng đầu Thái Lan trong các hội nghị, Tuần làm việc Doanh nhân, seminar về marketing....chúng tôi thêm phần tự tin có thể cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.

Nếu bạn có nhu cầu sở hữu Video Marketing hay Video Sự kiện, đừng ngần ngại hãy liên hệ cho chúng tôi để trải nghiệm dịch vụ chất lượng quốc tế nhé
Gọi ngay: 0938 218 891
Email: t.hoang.borderless@gmail.com
Website: http://www.bprovn.com/ Hân hoan chào đón tất cả mọi người!