Return to site

Video giới thiệu sản phẩm và dịch vụ tại ĐÀ NẴNG

October 21, 2019

Trong thị trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay, các marketer đang hướng đến hình thức tiếp thị đem lại hiệu quả, tăng tính tương tác với những khách hàng tiềm năng, đó chính là video giới thiệu sản phẩm, dịch vụ hay video marketing sản phẩm.

Video giới thiệu sản phẩm giờ đây không chỉ đơn thuần là một clip giới thiệu sản phẩm khô khan, nghèo nàn. Chúng được xây dựng dưới dạng một đoạn phim ngắn có cốt truyện, ý nghĩa rõ ràng, truyền tải thông điệp đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu.

Đứng trên phương diện một nhà lãnh đạo, người đi đầu chủ trương xu hướng mới cho Công ty mà bạn chưa sử dụng video marketing thì đó là một thiệt thòi lớn cho doanh nghiệp của bạn. Đã bao giờ bạn nghĩ: “Video giới thiệu sản phẩm là bình thường, không quá cần thiết,…không có cũng chẳng sao”. Nhưng bạn có biết đối thủ cạnh tranh của bạn đầu tư tốt về video sản phẩm mà họ có kết quả kinh doanh tốt hơn nhiều trong khi bạn vẫn ở một vị trí.Bạn đầu tư sản phẩm tốt, đầu tư Video, hình ảnh tức là bạn đã bỏ tiền kinh doanh hay nói cách khác là bạn mở một công ty, doanh nghiệp theo kiểu online hiện đại rồi.

Hãy thay đổi suy nghĩ của mình từ bây giờ. Những video giới thiệu sản phẩm, doanh nghiệp bắt buộc phải có trong chiến dịch marketing của bạn, nó sẽ thay đổi hoàn thiện và biến những bài viết quảng cáo của bạn trở nên chi tiết thu hút người xem nhất.

1. Video giới thiệu sản phẩm là gì?

Video giới thiệu sản phẩm sẽ tích hợp cô đọng tóm tắt thông tin, hình ảnh và âm thanh về sản phẩm cần quảng bá một cách ngắn gọn nhất. Thông qua hình thức này, doanh nghiệp sẽ truyền tải được thông điệp mà mình muốn mang đến khách hàng mục đích.

Video giới thiệu sản phẩm thường được áp dụng cho các sản phẩm mới ra mắt hoặc các phiên bản nâng cấp mới nhất của một thương hiệu đã có uy tín trong thị trường.Thường được trình chiếu thông qua các kênh phương tiện như: chạy quảng cáo trên các trang mạng xã hội facebook, youtube, twitter, google.., các màn hình LCD tại các trung tâm hội nghị lớn, trung tâm thương mại, hội chợ, truyền hình,..

Video giới thiệu sản phẩm giúp khách hàng của bạn có thể hiểu rõ hơn thông tin về chức năng, tác dụng, cách sử dụng thực tế của sản phẩm qua những gì tai nghe, mắt thấy và giúp tăng uy tín của thương hiệu, doanh nghiệp.

Ở thời kỳ công nghệ 4.0 hiện nay, video giới thiệu sản phẩm đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn trong việc marketing online. Đây chính là lựa chọn khôn ngoan giúp doanh nghiệp tăng uy tín thương hiệu và tìm một chỗ đứng nhất định trong nước và thị trường quốc tế. Những video giới thiệu sản phẩm được ví như những con mồi ngon thúc đẩy sự tiếp cận khách hàng một cách “KHỦNG”.

2. Video giới thiệu sản phẩm, doanh nghiệp đem lại gì cho bạn?

Sức mạnh của video giới thiệu sản phẩm trong marketing online được ví như một cơn lốc xoáy, tốc độ di chuyển đánh vào tâm lý khách hàng rất nhanh và chuẩn xác.

Theo thống kê từ Wyzowl, 72% việc kinh doanh sử dụng video quảng cáo cải thiện đáng kể về cơ hội kết nối khách hàng, những người làm Marketing cho biết khách hàng của họ tăng lên một cách đáng kể khi sử dụng dịch vụ Video quảng cáo lên đến 93%. Con số này cho thấy khả năng truyền tải “ Khủng” của Video quảng cáo.

Tuy nhiên trong số đó vẫn còn tồn tại một số doanh nghiệp, họ vẫn còn chần chừ trong việc làm video marketing. 9% marketer gặp khó khăn trong việc thuyết phục cấp trên về hiệu quả video marketing mang lại, 12% marketer cho rằng hiệu quả từ việc làm video là không rõ ràng lắm, 15% các marketer khi được khảo sát tại các doanh nghiệp chưa làm video sản phẩm chia sẻ rằng họ chưa có kinh phí thực hiện.

Nhưng họ đâu biết rằng, khách hàng sau khi xem xong video giới thiệu sản phẩm, 74% khách hàng hoàn toàn thấu hiểu và quan tâm về sản phẩm, 77% hoàn toàn bị thuyết phục và quyết định mua sau khi xem video, 70% khách hàng luôn chia sẻ các video hoặc giới thiệu Video cho bạn bè thông qua các trang mạng xã hội. Tất nhiên, các video này phải thật sự chất lượng và hấp dẫn, hướng đến đúng đối tượng khách hàng đang có nhu cầu về sản phẩm đó.

3. Vậy quay video giới thiệu sản phẩm mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp?

Đầu tiên: Giúp doanh nghiệp tiếp thị sản phẩm với chi phí hợp lý. Giờ đây, quảng cáo sản phẩm không nhất thiết phải đưa lên truyền hình với chi phí đắt đỏ nữa. Mạng xã hội bùng nổ, số lượng người dùng Internet Online như Youtube, Facebook, Twitter,…ngày càng lớn. Với con số khổng lồ này, việc tiếp thị sản phẩm qua các trang này giúp doanh nghiệp tiếp cận người dùng dễ dàng hơn mà chi phí không quá cao.

Thứ hai: Lợi ích từ khả năng tiếp nhận của người tiêu dùng.Hiện nay, thông tin được truyền tới não của chúng ta hầu hết thông qua Video, hình ảnh.

Thứ ba: Bạn cũng biết, Google hiện tại đang sở hữu Youtube, điều đó có nghĩa là khi bạn tăng số video cũng chính là tăng khả năng được tìm thấy trên công cụ tìm kiếm. Thời gian người dùng ở lại website của bạn lâu hơn, làm cho thứ hạng website của bạn cũng tăng lên. Họ không dừng lại để chơi mà chính là nghiên cứu sâu hơn về sản phẩm doanh nghiệp bạn.

Cuối cùng: Video giới thiệu sản phẩm giúp thay đổi cách nhìn cũng như thói quen của người tiêu dùng về sản phẩm. Video quảng cáo không chỉ thu hút được người xem mà còn khuyến khích họ tìm hiểu sản phẩm cũng như thúc đẩy hành vi mua hàng của họ sau khi xem quảng cáo.

Trên đây là những lý do vì sao doanh nghiệp của bạn cần đến video giới quảng cáo. B PRODUCTIONS luôn tự hào là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Đà Nẵng có sự tham gia của đạo diễn Người Nhật Bản.Hãy để chúng tôi đưa bạn đến với khách hàng thông qua con đường ngắn nhanh nhất là Video quảng cáo, giới thiệu.