Return to site

Motion Graphic-Xu thế Đồ họa chuyển động năm 2020

January 8, 2020
Những trang web với sự thu hút và ấn tượng, những video quảng cáo dịch vụ và sản phẩm độc đáo, hấp dẫn… Motion Graphic - Đồ hoạ chuyển động đang có mặt ở khắp mọi nơi trên thế giới. Vậy tại sao chúng ta còn chưa đi theo xu hướng và tận dụng mọi lợi ích mà Motion Graphic mang lại nhỉ? 1. Pha trộn giữa đồ họa 2D và 3D 2. Chuyển tiếp liền mạch 3. Nghệ thuật thư pháp và sắp đặt các con chữ 4. Liquid Motion (chuyển động dạng lỏng) 5. Grain và Noise (Hiện tượng nhiễu hạt) 6. Quality Animation (Animation chất lượng)

Cho dù bạn là một nhà thiết kế, hay là những người săn lùng, tìm kiếm các dự án tốt, hoặc những khách hàng cần tạo animation cho ý tưởng maketing của mình và các dịch vụ thị trường, hãy nhớ rằng chất lượng luôn xếp đầu tiên. Thêm một vài xu hướng vào video của bạn và bạn sẽ nhận được một kết quả tuyệt vời có thể thúc đẩy việc quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ.

Sự đa dạng về những dự đoán và xu hướng chỉ chứng minh sự hoàn hảo không giới hạn của Motion Graphic. Liệu tất cả những kỹ thuật này có hiệu quả cho dự án độc đáo của bạn? Hãy thử một lần và tìm ra cái bạn thích.

Hãy luôn ghi nhớ mục tiêu cuối cùng:

Truyền đạt thông điệp cốt lõi đến người tiêu dùng hợp lý