Return to site

Happy new year 2021

January 1, 2021

Cảm ơn 2020, là một năm hết sức đặc biệt, một năm tạo ra nhiều thử thách để B Productions tái cơ cấu, trở nên mạnh mẽ và tinh nhuệ hơn.

Chân thành cảm ơn các đồng nghiệp, quý đối tác, khách hàng đã luôn gắn bó cùng chúng tôi.

B Productions sẽ vẫn kiên trì với phương châm: Tạo ra nhiều hơn nữa những video sáng tạo, mang lại sự hài lòng cho khách hàng và mang lại giá trị cho xã hội.

Nhìn lại 1 năm đầy thử thách, và nhiều sự đổi mới, thật sự cảm thấy biết ơn các thành viên B Productions đã cùng nhau chia sẻ, cùng nhau cố gắng để phát triển không chỉ về chuyên môn làm phim mà còn về tinh thần đồng đội, chia sẻ. Những khoảng thời gian cùng nhau lập kế hoạch, cùng nhau say sưa làm video quên thời gian, cùng nhau phát triển ngôn ngữ tiếng Nhật qua các lớp học online, tất cả dành cho mục tiêu: Cùng nhau phát triển, trở thành công ty làm video chuyên nghiệp tại miền Trung, và đưa sản phẩm ra nhiều hơn nữa ở thị trường thế giới. Cảm ơn các thành viên của 1 dream team!!!

Và lời cảm ơn chân thành nhất, xin gửi đến quý khách hàng, đối tác của B Productions. Bởi nếu không có sự tin yêu từ mọi người, chắc chắn sẽ không có một B Productions như ngày hôm nay.

Trải qua gần 4 năm từ khi thành lập công ty, chúng tôi hân hoan đón chào năm thứ 5 vào năm 2021 với nhiều những thử thách mới.

Trên con đường phía trước, B Productions tự tin cố gắng phát huy được điểm mạnh của mình, đó là sự sáng tạo cùng với tinh thần cầu tiến, luôn đặt giá trị của khách hàng lên trên hết. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ đẩy mạnh mảng Animation 2D (kết hợp cùng 3D), và liên tục đưa ra các sản phẩm sáng tạo hơn nữa, để đưa tinh thần B Productions tiếp cận được với nhiều hơn nữa các đối tượng khách hàng trong và ngoài nước.

Chúc mọi người có một năm mới đầy an vui, hạnh phúc, đạt được nhiều thành công mới. Và hãy cùng B Productions phát triển hơn, sáng tạo hơn, hãy cùng chờ đón các tác phẩm mới của chúng tôi nhé!!!