Return to site

Dịch vụ sản xuất phim chuyên nghiệp tại Đà Nẵng - B Productions

December 30, 2019

B Productions là Công ty được thành lập gần 4 năm tại Đà Nẵng. Là Công ty có Đạo diễn người Nhật đầu tiên tại Đà Nẵng. Chúng tôi làm việc với đam mê và tiêu chí " làm hài lòng khách hàng với từng sản phẩm chất lượng" .

Công ty chúng tôi chuyện sản xuất tất cả những dịch sau:

1) Quay phim quảng cáo/ TVC

Quảng cáo sản phẩm, doang nghiệp trên truyền hình xuất hiện từ lâu đời không những vậy ngày nay còn được phổ biến rộng rãi trên các kên Social Media khác : facebook, youtube....

2) Quay phim giới thiệu doanh nghiệp

Không còn quá xa lạ với các doanh nghiệp , sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp đnag dần trở nên phổ biến bởi hiệu quả truyền thông và hiệu quả kinh doanh mà nó mang lại.

3) Quay phim giới thiệu sản phẩm

Với một video ngắn gọn lột tả đầy đủ tính chất, cũng như công dụng của sản phẩm trong những buổi hội nghị khách hàng hay facebook. Giúp đẩy mạnh độ tin tưởng và hành vi mua hàng của của khách hàng một cách nhanh chóng .

4) Quay phim, sản xuất video clip Viral

B Pro sẽ giúp bạn lan truyền thương hiệu đến với khách hàng, mang những thông điệp ý nghĩa đến với người xem, làm nên một hiệu ứng chia sẽ cao thông qua những câu chuyện đầy cảm xúc.

4) Quay phim sự kiện

B Pro giúp bạn ghi lại những hình ảnh các sự kiện mà công ty tổ chức cùng với những khoảnh khắc đẹp cùng đồng nghiệp. Có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau .

5) Hậu kỳ phim

Với sự chuyện nghiệp trong từng chi tiết nhỏ B Pro sẽ biến video của bạn hoàn hảo bật nhất

Ngoài những dịch vụ trên B Pro còn chuyên sản xuất một số video khác

Liên hệ chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé