Return to site

Video Tour & Sự kiện ấn tượng nhất năm 2017

Cùng tìm hiểu vì sao Video sự kiện này lại đặc biệt đến như vậy nhé!

December 29, 2017

Thời điểm cuối năm đang đến thật gần, với các dự án mới và dang dở. Hãy cùng B Productions điểm danh lại Video Tour & Sự kiện đáng nhớ nhất 2017 của đội ngũ B Productions và khách hàng nhé.

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập Tổng Công ty Hasegawa Nhật Bản, Ban Giám Đốc công ty tổ chức chuyến du lịch cho toàn thể hơn 250 nhân viên làm việc tại Nhật Bản. Chuyến đi đến Đà Nẵng, Huế, Hội An và Mỹ Sơn trong 3 ngày. Số lượng nhân viên quá đông nên Công ty đã quyết định chia thành 2 nhóm với thời gian, lịch trình đến và thăm quan khác nhau. Thời gian và địa điểm đã được lên danh sách cho hơn 100 người mỗi nhóm. Với số lượng khách như vậy, B Productions đã phải chia nhân lực theo mỗi đoàn và bám sát xuyên suốt để có được những khoảnh khắc tuyệt vời. Một team đi Hội An, team đi Huế, team còn lại ở Đà Nẵng. Thời gian làm việc 12 tiếng trong 3 ngày liền, và điều khó khăn nhất là chúng tôi phải được video để trình chiếu trong đêm thứ 2 của sự kiện. Điều này có nghĩa là những footage sau khi được lựa chọn ngay sau khi quay được, đều phải edit video ngay sau đó mới có thể đảm bảo được trong khoảng thời gian như vậy. Trở ngại hơn, trong ngày thứ 2 là ngày lịch trình tham quan nhiều nhất và chia ra nhiều team ở nhiều thành phố khác nhau. Mỗi team phải tự hoàn thành từng video ngay sau khi vừa dừng quay phim.

Và ngay trong đêm, video dài 24 phút của B Productions nhận được sự chú ý và tràng pháo tay của hơn 300 người trong khán phòng Hội trường là một sự khích lệ vô cùng tuyệt vời của chúng tôi. Cảm giác khi đèn bắt đầu tối dần, tất cả mọi người hướng mắt về màn hình, họ cười và thích thú tột cùng với công sức chúng tôi đã bỏ ra. Quả thật sướng vô cùng

Đây là Video ở lĩnh vực Video tour & Sự kiện ấn tượng nhất và nhiều kỷ niệm cũng như khó khăn nhất của Team B Provn. Nhìn lại chặng đường đã qua, chúng tôi vẫn còn nguyên vẹn cảm giác và nhớ như in với mỗi khách hàng. Đó là một kỷ niệm đẹp vô cùng và chúng tôi tự hào về những gì chúng tôi đã làm được.

Còn bạn, bạn ấn tượng với Video này chứ? Xin chân thành cám ơn Tổng Công ty Hasegawa Nhật Bản đã tạo điều kiện và hợp tác cùng B Productions.

 

Mọi chi tiêt xin liên hệ:

Điện thoại: 0938 218 891

Email: t.hoang.borderless@gmail.com

Địa chỉ: 362 Đường 2/9, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Đà Nẵng