Return to site

Video tổng kết hoạt động cuối năm cho doanh nghiệp

Video tổng kết

January 26, 2021

Cuối năm là dịp mà các doanh nghiệp, cơ quan đoàn thể tổ chức sự kiện tổng kết các hoạt động trong năm, đồng thời đưa ra các kế hoạch, phương hướng phát triển trong năm tới.

Dịp cuối năm này, không thể thiếu các báo cáo, số liệu tổng kết các hoạt động trong năm.

Và hình thức thể hiện ngắn gọn, hấp dẫn nhưng vẫn đầy đủ xúc tích, tạo được cảm xúc cho người xem đó chính là thể hiện thông qua video clip.

Việc xây dựng kịch bản cho video tổng kết là hết sức quan trọng đối với mỗi sự kiện.

Tùy vào mỗi sự kiện, quy mô và thông điệp muốn nhắn nhủ mà nội dung cũng như cách thể hiện và thời lượng video tổng kết sẽ khác nhau.

Dưới đây là tổng hợp các điều cần cân nhắc khi lên kịch bản cho video tổ chức sự kiện cuối năm.

  1. Cách thể hiện video.

Video tổng kết thường thể hiện dưới hình thức slideshow (tập hợp các hình ảnh, hoạt động của công ty) kết hợp với quay dựng thực tế, có thể có kèm lời bình hoặc không (điều này sẽ tăng sức hấp dẫn của video)

Điều quan trọng là phải truyền đạt được các số liệu kinh doanh cho thật khách quan, đồng thời truyền đạt được tinh thần của doanh nghiệp, thông qua video.

  1. Thời lượng video.

Tùy nội dung muốn truyền đạt mà video sẽ dài ngắn khác nhau.

Một video tổng kết đầy đủ nội dung, nhưng vẫn cuốn hút, không làm cho người xem bị nhàm chán thường có độ dài trung bình từ 4 – 8 phút.

  1. Thông điệp muốn truyền đạt.

Cuối video, phải liên kết được các nội dung, phải tóm tắt được kết quả, đồng thời có một thông điệp để kêu gọi hành động cho năm tới.

  1. Thực hiện video.

Nếu công ty bạn có đội ngũ marketing, đội ngũ làm media có khả năng, thì việc xây dựng video sử dụng nguồn lực nội bộ là điều rất tốt, do nhân sự của chínhmình sẽ xây dựng được nội dung đúng như mong muốn do đã gắn bó với công ty.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn video được đầu tư bài bản, thể hiện chuyên nghiệp cũng như có các yếu tố gây cuốn hút người xem, và tạo ấn tượng, thì nhờ một bên thứ 3 (các công ty sự kiện, các đơn vị làm phim chuyên nghiệp) là điều cần thiết.

Dưới đây là một số video tổng kết tham khảo:

  1. Video tổng kết năm Hội DN Thanh Khê: https://youtu.be/S7Igiyk3-Pg
  2. Video giới thiệu công ty, tổng kết năm tập đoàn Đại Việt: https://youtu.be/ls0NzSnVkM0

B Productions là đơn vị có kinh nghiệm trong việc xây dựng ý tưởng, kịch bản và thể hiện thông điệp muốn truyền đạt giúp quý khách thông qua video tổng kết cuối năm.

Hãy liên lạc với chúng tôi thông qua:

Công ty sản xuất video chuyên nghiệp - B Productions

  • 362 đường 2/9, q.Hải Châu, Đà Nẵng
  • www.bprovn.com
  • 093 821 8891
  • v.nguyen.borderless@gmail.com