Return to site

 

Video quảng cáo Spa- mang tầm thương hiệu bay xa

November 25, 2019

Nhắc đến những giải pháp tuyệt vời dành cho sức khoẻ sau những ngày làm việc mệt mỏi, người người sẽ nghĩ ngay đến Spa. Spa không những mang đến sự cân bằng hoàn hảo cho tinh thần, giúp khôi phục và tái tạo nguồn cảm hứng, năng lượng, mà đây còn là sự “nâng niu” đúng nghĩa dành cho sắc đẹp.

Nếu các hình thức quảng cáo truyền thống “cũ mòn” như: tờ rơi, poster, bài viết… vẫn chưa đủ hiệu quả và sức thuyết phục những vị khách hàng khó tính, tại sao bạn lại để chúng làm tốn kém một khoảng chi trong ngân sách của bạn.

Hãy thử làm một video quảng cáo Spa chuyên nghiệp và kết quả thu được chắc chắn sẽ khiến bạn không khỏi ngạc nhiên.

Tại sao lại cần “video quảng cáo Spa "

Hãy thử tưởng tượng… từ cảnh tổng quan bên ngoài cho đến những góc nhỏ, không gian bên trong đều được tinh tế chắt lọc và thể hiện bằng sự “mượt mà” của công nghệ mới " Video" sẽ khiến cho khách hàng có đủ độ tin tưởng hơn là đọc một bài viết dài.

Chỉ qua video ngắn, nhưng lại lột tả được sự khác biệt, bật tôn đẳng cấp, nét sang trọng cho không gian Spa. Video quảng cáo Spa được xem là cách thức không thể tuyệt vời hơn để thuyết phục và khơi nguồn cảm hứng cho khách hàng.

Về chúng tôi:

Chúng tôi tự hào mang đến những dấu ấn mạnh mẽ, những thông điệp sáng tạo và những ý tưởng tiếp thị quảng cáo độc đáo, mang phong cách riêng biệt.

Bên cạnh những thiệt bị hiện đại được nghiêm túc đầu tư, B Pro còn chinh phục khách hàng bằng chất lượng EKIP có tay nghề cao, gu thẩm mỹ phong phú đa chiều cũng như quy trình tác nghiệp đồng bộ và hiệu quả.

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ cho chúng tôi:

Công ty TNHH MTV B Productions

Địa chỉ: 362 Đường 2/9, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 02363 550 040

Email: quynh.tram.borderless@gmail.com

Di động: 0938 218 891