Return to site

Video quảng cáo kết hợp những địa điểm nổi tiếng tại Đà Nẵng cùng dịch vụ Xe điện Du lịch Go Sunrise

November 14, 2018

Với video quảng cáo lần này, B Productions được hợp tác cùng Xe điện du lịch Go Sunrise - một trong 4 Công ty được cấp giấy phép thực hiện dịch vụ xe điện du lịch tại Thành phố Đà Nẵng. Lợi thế hơn, với số lượng xe nhiều nhất và mẫu mã xe mới nhất, Go Sunrise đem đên một trải nghiệm du lịch thật sự cho du khách ghé thăm Thành phố Đà Nẵng.

Sau khi trao đổi cùng khách hàng, nắm bắt được yêu cầu video, và sau lần tiền trạm dịch vụ này,việc lên ý tưởng , kịch bản của B Productions sẽ dễ dàng hơn bao giờ. Một dịch vụ du lịch thoải mãi, tiện nghi, thân thiện với môi trường, Go Sunrise mong muốn một video với phong cách trẻ trung, phóng khoáng, đối tượng khách hàng trẻ và đặc biệt hơn, với mục đích phục vụ du lịch nên việc kết hợp một vài địa điểm đẹp tại Đà Nẵng là không thể thiếu.

Sau quá trình tiền kỳ, video quảng cáo xe điện du lịch Go Sunrise đã được đội ngũ B Productions hoàn thành đúng như dự kiến. Cùng B Pro đi quanh Đà Nẵng bằng Go Sunrise nhé

Video gởi đến thông điệp “Với Go Sunrise, Đà Nẵng chưa bao giờ đẹp đến thế”, dịch vụ Go Sunrise được trang bị với dàn xe điện an toàn, kèm thiết kế hiện đại, thanh lịch và mong muốn mang đến du khách trải nghiệm tham quan độc đáo, thân thiện với môi trường.

Mọi thông tin, xin liên hệ cho chúng tôi

Công ty TNHH MTV B Productions

362 Đường 2/9, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

0938 218 891

t.hoang.borderless@gmail.com