Return to site

TVC quảng cáo sản phẩm Kaya House

April 4, 2023

Đây là một dự án lớn và quan trọng không chỉ đối với khách hàng mà còn với chính Bpro. Với phương châm "Sáng tạo-Chuyên nghiệp-Bức phá giới hạn", ngay từ lúc nhận dự án, Bpro đã lập tức tìm hiểu và lên các phương án để mang lại một sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Từ những ý tưởng, những nét vẽ phát thảo kịch bản đầu tiên đến những thước phim sống động của video thành phẩm là cả một quá trình dài với nhiều khó khăn và thử thách. Đó là những buổi casting liên tục để lựa chọn diễn viên, là những ngày đội nắng đi khắp thành phố để tìm kiếm địa điểm quay phù hợp, là những đêm tăng ca đến tận khuya để chỉnh màu cho từng khung hình.

Công sức bỏ ra vô cùng nhiều, tuy nhiên, nụ cười hài lòng của khách hàng đã cho chúng tôi biết rằng, mọi sự nỗ lực đều đáng giá. Đối với Bpro, đây không chỉ là một dự án, mà còn là cơ hội quý giá để công ty học hỏi và thử sức, từ đó nâng cao nghiệp vụ và phát triển hơn nữa, đáp ứng được nhiều hơn các nhu cầu của khách hàng. Trên chặng đường tiếp theo, B Productions hy vọng sẽ được đồng hành cùng quý khách hàng trong nhiều dự án chất lượng hơn nữa.

Giữ vững phương châm "Sáng tạo - Chuyên nghiệp - Bứt phá giới hạn", chúng tôi mang đến những video vượt trên sự mong đợi của bạn!

 

-------------------------

Công ty TNHH MTV B Productions

Địa chỉ: 362 Đường 2/9, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng

Email: v.nguyen.borderless@gmail.com

Điện thoại: 0938 218 891