Return to site

Trào lưu mới thu hút triệu lượt xem...

video review sản phẩm....

December 16, 2019
1. Hiểu đúng video review sản phẩm là gì?

Hiện nay việc giới thiệu sản phẩm đến với người tiêu dùng bằng các video review một cách chi tiết đang là xu hướng của rất nhiều công ty, doanh nghiệp hay bất kỳ một cá nhân kinh doanh, khi muốn đưa sản phẩm của mình đến gần hơn với khách hàng.

Bằng cách dùng những hình ảnh rõ nét và đẹp mắt, đưa ra các thông tin chi tiết, truyền tải thông điệp rõ ràng giúp khách hàng dễ tiếp cận và hiểu hơn về sản phẩm. Nói một cách ngắn gọn thì video review sản phẩm là một bài giới thiệu, mô tả hay đánh giá sản phẩm một cách trực quan bằng những hình ảnh hay trải nghiệm thực tế của reviewer.

Ngoài ra những video marketing này không chỉ là hình thức tác động đến quá trình tiếp nhận thông tin mà còn tác động đến hành vi mua hàng của khách hàng. Video review sản phẩm được coi như là một công cụ maketing không thể thiếu đối với mọi doanh nghiệp.

   2. Hiệu quả của video review trong marketing:
  •    Video review tiếp cận lượng độc giả rộng 
  • Thể hiện nhận xét của khách hàng một cách trực quan, sinh động và tạo dựng niềm tin với khách hàng.
  • Tạo cá tính cho thông điệp marketing & tăng tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu
  • Hỗ trợ cho SEO

Video review đang lên ngôi một cách rõ rệt tại Việt Nam. Không thể phủ nhận những lợi ích của nó với sản phẩm hay thương hiệu của bạn. Hãy một lần thử nghiệm để hiểu rõ hơn về hiệu của của nó nhé.

Công ty TNHH MTV B Productions

Địa chỉ: 362 Đường 2/9, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 02363 550 040

Email: quynh.tram.borderless@gmail.com

Di động: 0938 218 891