Return to site

Trải nghiệm dịch vụ Motion Graphics theo cách riêng của bạn

May 4, 2017

Trải nghiệm ngay dịch vụ Animation Video độc đáo theo cách của riêng bạn với mức giá cực kỳ hấp dẫn tại B Productions

Mùa mưa đang đến dần, là thời điểm cơn mưa này nối tiếp cơn mưa khác, là một điều bất lợi trong việc thực hiện video quảng cáo. Vậy nếu bạn đang cần thực hiện ngay chiến lược video marketing thì phải làm thế nào?

Hình thức video quảng cái cáo có rất nhiều hình thức để thể hiện, và một trong số đó bạn sẽ không cần phải vác máy quay mà chỉ cần ở nhà, lên ý tưởng và biến nó thành phim quảng cáo, đó chính là hình thức animation video ( motion graphics ). Là một hình thức video explainer hiệu quả và rõ ràng nhất, giúp người xem dê dàng hiểu. Đây là một hình thức video quảng cáo thể hiện theo một phong cách rất khác và bạn nên thử và sở hữu ngay. Rất nhiều khách hàng là các sở ban ngành, cơ quan Nhà nước và các doanh nghiệp, công ty, tập đoàn lớn sử dụng nhằm đổi mới phong cách và truyền tải thông điệp đến với khách hàng - đủ để cho bạn thấy rằng, mục đích nào cũng có thể chuyển tải và đem đến cho khách hàng bằng hình thức animation này. Tuyệt vời không?

B Provn sẽ đem đến dịch vụ Animation video ( motion graphics ) hoàn toàn độc đáo. Bạn chỉ cần cho chúng tôi biết yêu cầu và thông tin truyền tải, phần còn lại, chúng tôi sẽ lên ý tưởng và phác thảo, giúp bạn sẽ dễ dàng mường tượng đứa con tinh thần của mình hơn bao giờ hết. 10/10 khách hàng đã phản hồi cho chúng tôi, họ rất hài lòng về việc chuẩn bị và phác thảo kịch bản của chúng tôi. Bạn muốn kiểm chứng chứ?

B Productions đem đến một chương trình khuyến mãi đặc biệt chưa từng có dành cho những khách hàng đang quan tâm hoặc có nhu cầu về dịch vụ animation này. Bạn sẽ có ngay một video animation với mức giá " không thể mềm hơn".

Liên hệ ngay cho chúng tôi để có ngay video độc đáo và không đụng hàng:
B Productions
t.hoang.borderless@gmail.com
0938 218 891
Nhanh tay để trở thành những khách hàng may mắn đầu tiên nhé :)