Return to site

Thay đổi video quảng cáo bằng hình thức Motion Graphics? Tại sao không?

June 20, 2018

Bạn đang loay hoay với các chiến dịch thực hiện video quảng cáo? Liệu rằng đưa ra các ý tưởng để giới thiệu sản phẩm của mình thật bắt mắt? Hay đưa ra một câu chuyện cụ thể nhưng vẫn rối ở một vài bước? Muốn truyền thông những thông điệp đến mọi người nhưng không biết thể hiện ra sao cho hiệu quả?.....Nghĩ ngay đến video Motion Graphic nhé!

Giải pháp mới thực hiện Video Marketing nhờ vào các đồ họa chuyển động, bao gồm nhiều đối tượng hình ảnh, xuất phát điểm là những thiết kế bằng phần mềm 2D, chúng có thể là hình ảnh cụ thể và cũng có thể chỉ là những mảng khối, đường nét… Chúng gồm 1 hoặc nhiều chủ thể tùy thuộc vào ý tưởng và câu chuyện mà chúng có ít hay nhiều.

Motion Graphics có thể truyền tải một lượng lớn thông tin mà chỉ tóm gọn trong vài phút video, hiển thị nhiều hình ảnh khác nhau, sử dụng video và âm thanh để mang đến cho khách hàng của bạn một bức tranh toàn cảnh, đầy đủ những thông tin doanh nghiệp của bạn muốn truyền đạt đến khách hàng

Sự kết hợp những hình ảnh bắt mắt cùng âm thanh vui nhộn, bạn hoàn toàn có thể thỏa mãn "nhu cầu nghe nhìn" của khách hàng, nhấn mạnh những thông điệp và câu chuyện qua thời gian ngắn. Nếu vẫn đang tìm kiếm một phong cách mới cho video quảng cáo, motion graphics sẽ là một phương án thật sự thú vị.

B Productions rất vui khi nhận được nhiều tín hiệu từ Khách hàng sử dụng dịch vụ video animation của chúng tôi, họ lựa chọn video Motion Graphics để thay cho video quảng cáo sản phẩm, để truyền tải thông điệp đến khách hàng nhằm đem đến một phong cách mới, lạ, độc đáo. Dịch vụ thực hiện video Motion Graphics của B Productions, đem đến cho Khách hàng:

  • Những ý tưởng sáng tạo với sự lựa chọn đa dạng
  • Từng bước thực hiện luôn được rành mạch và dựa trên sự thống nhất của hai bên
  • Nội dung hay, hình ảnh đẹp
  • Truyền tải thông điệp một cách hiệu quả 
  • Chi phí thực hiện hợp lý

B Provn sẽ giúp bạn đưa ý tưởng thành những thước phim quảng cáo hiệu quả.

Và bật mí, B Productions đang có những offer vô cùng hấp dẫn cho dịch vụ video MOTION GRAPHICS. Nhanh tay liên hệ để có thể sở hữu video quảng cáo hiệu quả cùng chi phí hợp lý.

Công ty TNHH MTV B Productions

362 Đường 2/9, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

0938 218 891

t.hoang.borderless@gmail.com