Return to site

Thời lượng hợp lý cho 1 video....là bao lâu?

Một Video quảng cáo sẽ có thời lượng bao nhiêu là hợp lý? Câu trả lời: thời gian cho 1 video sẽ phụ thuộc vào nội dung truyền tải, chiến lược quảng bá và nơi để quảng bá. Với mỗi phương tiện khác nhau, bạn cần phải biết được thời gian tốt nhất để thực hiện ngay kế hoạch marketing của mình. Tham khảo bài viết dưới của chúng tôi nhé.

December 18, 2017

Không ít lần B Productions được Khách hàng đặt ra câu hỏi này.
" Tôi muốn Video quảng cáo cho Khách sạn lần này như thế này, nhưng tôi vẫn chưa nghĩ ra thời lượng bao lâu là thích hợp" hay " B Pro có thể gợi ý giúp cho tôi Video giới thiệu Nhà hàng dài bao nhiêu là phù hợp được không?....
Mỗi mạng xã hội, mỗi giao diện, mỗi phương tiện truyền thông lại có những yêu cầu, đối tượng, hướng tiếp cận khác nhau mà nếu không ghi nhớ, chắc chắn bạn sẽ bị lạc trong chính chiến lược marketing của chính mình.


Hôm nay, B Productions sẽ có một bài viết nho nhỏ chia sẻ và nhằm giúp những Khách hàng của chúng tôi " gỡ rối" nhé. Let's check!


Trước tiên, bạn phải cần biết " Ngắn gọn - súc tích - sáng tạo - tinh tế " sẽ là những gia vị tuyệt đỉnh để tạo nên món ăn " video marketing thành công". Các yếu tố tạo nên một Video quảng cáo độc đáo bao gồm:
--> Ý tưởng hình thành
--> Nội dung
--> Thời lượng Video
--> Hình thức Video
--> Âm thanh
--> Chiến lược quảng bá


Vậy bạn có thể thấy được các bước liên kết với nhau để tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh. Thời lượng Video rất quan trọng tạo nên hiệu quả cho Video. Ngày nay, không thể phủ nhận rằng mạng xã hội là mảnh đất màu mỡ để kinh doanh và tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả. Và thời gian hiệu quả nhất theo các nghiên cứu gần đây cho thấy rằng, 30 giây - 2 phút là thời lượng vàng để quảng cáo trên Mạng xã hội. Các kênh được sử dụng như phương tiện quảng cáo nổi bật nhất có thể kể đến: Facebook, Instagram, Youtube hay Twitter. Mỗi trang mạng này đều có những thế mạnh riêng, do đó việc yêu cầu thời lượng đăng tải video lên mỗi trang cũng có những quy định khác nhau.
Với mỗi yếu tố tạo nên một Video thành công, việc đáp ứng đầy đủ những mắt xích như vậy sẽ tạo nên một thành phẩm tuyệt vời. Xem thêm bài viết của chúng tôi, để biết được, điều tốt nhất và tạo nên sự khác biệt mà chúng tôi đem đến cho mỗi Khách hàng.

Hi vọng qua bài chia sẻ nhỏ này, các bạn đã có thể nảy ra cho mình một ý tưởng hay ho cũng thời gian thích hợp. Và điều tiếp theo là, liên hệ ngay với B Productions để cùng chúng tôi phác thảo và biến câu chuyện của bạn thành sự thật nào!
B Productions