Return to site

Rise to the Challenges

Video phong cách sáng tạo từ B Productions - Công ty sản xuất video chuyên nghiệp tại Đà Nẵng

March 20, 2022

B Productions vui mừng kết hợp cùng Lovepop thực hiện video chủ đề năm với Slogan 2022 là: Rise to the challenges - Vượt qua những thử thách.

Video tổng hợp lại hành trình 1 năm đã qua, và hướng đến 1 năm mới, với quyết tâm cao, vượt qua nhiều thử thách phía trước để đạt được các thành công mới.

Chiếc máy bay giấy là hóa thân của tinh thần Lovepop, luôn đổi mới, sáng tạo để tạo ra nhiều điều kỳ diệu.

Video kết hợp giữa phong cách video thực tế và animation hiệu ứng giấy, đã tạo ra 01 thông điệp ấn tượng năm nay.

 

-------------------------------------------

B Productions là công ty sản xuất video chuyên nghiệp tại Đà Nẵng, chúng tôi chuyên thực hiện thể loại video giới thiệu doanh nghiệp, video Animation tại Đà Nẵng.

Các bạn có thể tham khảo nhiều video phong cách đồ họa, Animation tại đây: https://www.youtube.com/playlist?list=PLk-jkA5GHY8HhCJH_PpNnQcdPwWEe1QB5

Với thế mạnh là đội ngũ sáng tạo trẻ trung, chuyên môn cao với nhiều ý tưởng phong phú, B Productions đã giúp cho rất nhiều các dự án truyền thông, quảng cáo thành công hơn nhờ những video truyền đạt được hiệu quả thông điệp cần thiết.

Liên hệ để thực hiện video của bạn:Công ty TNHH MTV B ProductionsĐịa chỉ: 362 đường 2/9, p.Hòa Cường Bắc, q.Hải Châu, Đà Nẵng Website: www.bprovn.com Hotline: 0938218891 Email: v.nguyen.borderless@gmail.com