Return to site

Pre-Wedding -

Xu Hướng Mới Của thời đại

November 5, 2019

Không giống những thước phim cưới truyền thống dài hàng tiếng đồng hồ, ghi hình tất tật mọi hoạt động và nghi thức cưới hay những slide-show ảnh lồng nhạc khô cứng. Video Pre-wedding hiện đang là "CƠN LỐC XU HƯỚNG" của rất nhiều cặp đôi khi chuẩn bị cho ngày trọng đại nhất của cuộc đời mình vì những ưu điểm vượt trội mà loại hình này mang lại. Bên cạnh những yếu tố mang đậm tính lãng mạn và nghệ thuật, truyền tải cảm xúc một cách sống động, Video pre-wedding còn vượt trội hơn những bộ ảnh cưới nhờ sở hữu đa dạng phong cách thể hiện và được sử dụng cho nhiều mục đích, nhu cầu khác nhau.

Hiểu một cách đơn giản, tương tự như bộ ảnh cưới, Video Pre-wedding là Video được thực hiện quay trước ngày cưới một thời gian ngắn, thường được sản xuất với độ dài khoảng 3-5 phút, lưu lại những kỉ niệm đẹp của cặp đôi nhằm phục vụ các mục đích chính như chiếu trong khai tiệc lễ cưới hoặc lễ kỉ niệm ngày cưới để chia sẻ với bạn bè, người thân. Khác với video cưới truyền thống quay tất cả các hoạt động trong ngày cưới, Video Pre-wedding hiện nay được dàn dựng một cách công phu và cầu kỳ về các tiêu chí kỹ thuật, kỹ xảo góc máy, set-up bối cảnh, ánh sáng, thiết bị và dụng cụ liên quan…

Trong khi sự phát triển của ảnh cưới đã dần đạt đến ngưỡng tối đa, ít dần đi sự sáng tạo và mất tính năng đột phá về mặt công nghệ thì Video Pre-wedding ngày càng chứng tỏ được ưu điểm của mình bằng những tiện ích vượt trội mà ảnh cưới không thể có được. Đời sống vật chất tăng cao kéo theo nhu cầu của con người cũng tăng cao, tạo cơ hội cho loại hình này phát triển như một nét văn hóa cưới đẹp ngày nay.​

Hiện nay, trên thị trường dịch vụ hình ảnh cưới rất hiếm đơn vị sản xuất Video Pre-wedding với đầy đủ các loại hình. Vì vậy, việc hiểu rõ và tìm cho mình chính xác một loại hình phim cưới Pre-wedding tương xứng với nhu cầu, sở thích và vừa túi tiền của bản thân là điều các cặp đôi đang rất quan tâm.

Hãy để B Pro xóa tan đi mọi thắc mắc, băng khoăn của các bạn trong việc lựa chọn concept Video pre-wedding phù hợp với yêu cầu của bạn. Các bạn chỉ việc thật xinh đẹp và lung linh kết hợp với sự chuyên nghiệp của chúng tôi để có một Video Pre-wedding thật chất, đẹp và lạ nhé.