Return to site

Phim giới thiệu doanh nghiệp khác với phim quảng cáo thế nào?

December 23, 2019

Phim tự giới thiệu doanh nghiệp về mặt mục đích cũng là để quảng cáo, đánh bóng, PR thương hiệu của mỗi công ty. Tuy nhiên về mặt từ ngữ chuyên ngành, mức độ đầu tư, căn cứ về thời lượng thì nó khác với phim quảng cáo. Phim quảng cáo người trong ngành gọi là TVC các bạn tham khảo thêm “TVC quảng cáo là gì? “ ở những bài viết trước để hiểu sâu hơn đề tài này.

Phim tự giới thiệu doanh nghiệp quan trọng như thế nào trong quá trình phát triển thương hiệu của mỗi công ty? Tại sao các công ty hiện nay nên cần có phim tự giới thiệu doanh nghiệp?

B Pro xin được trả lời ngay là phim tự giới thiệu doanh nghiệp rất quan trọng trong quá trình phát triển thương hiệu của mỗi công ty hiện nay. Nó có thể đưa thương hiệu bạn lên một tầm cao mới, giúp khách hàng có một cái nhìn nhận khác về doanh nghiệp của bạn.

Quý vị đang thắc mắc vì sao lại rất quan trọng?

  • Thứ nhất, về các hình thức tiếp nhận thông tin thì trực quan bằng mắt, cảm nhận bằng âm thanh là cách tiếp cận dễ dàng nhất, chiếm tỉ lệ trên 70% trong đời sống con người.

  • Thứ hai, các nội dung truyền tải của công ty thể hiện bằng hình ảnh thì hiệu quả ghi nhớ của người tiếp cận cao hơn so với các hình thức khác, khái quát được nhiều thông tin hơn, cảm nhận của con người dễ dàng hơn.

  • Thứ ba, có những nội dung cần truyền tải mà các hình thức khác không truyền tải được mà chỉ có video clip mới truyền tải được.

  • Thứ tư, hiện nay có rất nhiều cách lưu trữ phim nên yên tâm hơn về tính kế thừa. Và có nhiều kênh để phát triển và quảng bá phim tự giới thiệu như truyền hình, mạng internet, màn hình LCD tại các nơi công cộng đông người, tại các hội thảo hội nghị, hội chợ triển lãm, gửi cho khách hàng, đối tác.

  • Thứ năm, rất nhiều đối tượng người xem hiện nay đều có thiết bị đầu cuối như tivi, máy tính, điện thoại có thể xem được phim tự giới thiệu rất thuận tiện mọi lúc mọi nơi.

Trong quá trình phát triển thương hiệu thì phim tự giới thiệu cùng với các hình thức truyền thông khác đóng vai trò chủ yếu, là cầu nối giữa khách hàng và nhà cung cấp. Nó là công cụ định vị thương hiệu gắn liền với sản phẩm – dịch vụ của doanh nghiệp.

Tổng kết

Phim giới thiệu doanh nghiệp đang là một trong những thứ vũ khí tối quan trọng của một doanh nghiệp. Nếu doanh nghiệp đang trên đà phát triển mạnh mẽ, đây chắc chắn là hình thức truyền thông tốt nhất giúp đề cao hình ảnh của doanh nghiệp đến đối tác và khách hàng tiềm năng.

Hãy để lại ý kiến của bạn về chủ đề phim giới thiệu doanh nghiệp, chúng tôi rất vui khi được tiếp nhận những ý kiến phản hồi từ phía quý khách.