Return to site

Những yếu tố quan trọng cho video giới thiệu Công ty?

Nhu cầu thực hiện " Video Quảng cáo Doanh nghiệp" hay " Video giới thiệu Công ty" là những từ khóa hay những công cụ hiện nay được rất nhiều đơn vị quan tâm hàng đầu vì lợi ích cũng như hiệu quả nó đem lại. Vậy trước khi bắt tay để thực hiện một video giới thiệu, cần " note" lại những nội dung sau nhé:

December 27, 2017

Một năm 2017 sắp khép lại với sự thành công của dịch vụ " Video Giới thiệu Công ty" của B Productions. Từ cuối năm 2016 đến hiện tại, liên tục trong 12 tháng liền, B Productions luôn nhận được rất nhiều đơn hàng về lĩnh vực này từ những Khách hàng lớn và nước ngoài tại Thái Lan và Nhật Bản. Mỗi video hoàn thành luôn nhận được những phản hồi tích cực và lời khen ngợi từ Khách hàng, làm tiền đề cho các dự án tiếp theo trong tương lai của B Productions với các đối tác trong và ngoài nước. Đó thật sự là niềm vinh hạnh và động lực vô cùng lớn của đội ngũ B Productions.

Cụ thể, chúng tôi đã có mặt khắp mọi nơi tại Thái Lan để thực hiện video giới thiệu Công ty. Bạn chắc hẳn đã xem qua những video của : Fmark, Silvec, Siam Hikifune, Nishi Fine, Kajiwara, Day plus, Carton.... Đa dạng từ nhiều ngành nghề, lĩnh vực: từ Công ty sản xuất thực phẩm, công ty sản xuất đồ gia dụng, công ty chế xuất...đến các Công ty tư vấn. B Productions đã thành công trong việc đưa ra ý tưởng và nội dung thực hiện, để có thể thuyết phục khách hàng về dịch vụ của chúng tôi. Mỗi công ty sẽ có một định hướng và dịch vụ khác biệt, và chúng tôi sẽ giúp bạn thể hiện sự khác biệt đó.

Vậy những yếu tố để làm nên một Video Giới thiệu chất lượng và chuyên nghiệp. Cùng điểm danh với B Provn nhé:

1. Kịch bản cho toàn bộ video

- Được ví như khung xương của con người, kịch bản nội dung video đóng vai trò rất quan trọng, hình thành nên video từ những giai đoạn đầu thực hiện video. Đó là sợi chỉ " then chốt" và ảnh hưởng đến toàn thể video. Video có " khung xương " tốt, mới có thể tạo tiền đề cho các yếu tố tiếp theo. Người lên kịch bản cho video, đòi hỏi có kinh nghiệm, ý tưởng phong phú và am hiểu thực sự cái mà mình muốn truyền tải đến người xem.

2. Hình ảnh trong video

- Những hình ảnh xuất hiện trong công ty nên tạo được ấn tượng mạnh với người xem: logo, slogan, hình ảnh cơ sở vật chất, sản phẩm,… Bạn nên đặc biệt đầu tư đến phần này vì chính nó sẽ tạo ấn tượng về công ty trong mắt người xem. Người xem sẽ không hề biết đến doanh nghiệp của bạn trước đó và toàn bộ ấn tượng đầu tiên (là thứ rất quan trọng) sẽ được quyết định bởi những hình ảnh bạn đưa lên video. Vậy hãy cẩn trọng trong việc lựa chọn hình ảnh đặc trưng bạn muốn đem đến người xem.

3. Âm nhạc sử dụng cho video

- Là yếu tố quan trọng góp nên sự thành công của video. Âm nhạc sử dụng cho video sẽ ảnh hưởng đến cảm xúc của người xem. Âm nhạc sẽ phải dung hòa, hòa hợp với nội dung video. Một video hay sẽ đảm bảo về mặt nội dung, hình ảnh và cả âm thanh. Bạn sẽ cảm thấy vui tươi, yêu đời khi nghe những âm thanh vui nhộn, nhanh. Ngược lại, những âm thanh trầm, chậm rãi sẽ tạo cho bạn cảm giác huyền bí, gợi mở.

4. Diễn viên hoặc giọng đọc cho video.

- Một video với nội dung tốt, hình ảnh đẹp, âm thanh bắt tai sẽ không chạm được cảm xúc và tạo ấn tượng với người xem nếu diễn viên đóng chưa đạt. Mặt khác, khách hàng không chỉ muốn " mắt thấy" mà còn cả " tai nghe". Một giọng nói rõ ràng, truyền cảm, rành mạch sẽ cung cấp được gấp đôi lượng thông tin mà bạn muốn truyền tải.

5. Tập trung những gì bạn muốn thể hiện.

- Nếu hình ảnh sản phẩm của bạn được đưa vào video giới thiệu quá ít thì khả năng tiếp cận khách hàng sẽ bị hạn chế, ngược lại nếu nhồi nhét quá nhiều sẽ gây phản cảm và người xem sẽ không hứng thú khi xem.. Do đó, đưa sản phẩm vào sản xuất clip như thế nào là điều cần được điều chỉnh bởi các chuyên gia thương hiệu và sản xuất phim nhằm đưa ra clip giới thiệu công ty hoàn thiện.

Với từng bước công việc được rõ ràng và cụ thể, B Productions luôn muốn rằng, tác phong và phong cách làm việc của chúng tôi luôn khiến bạn hài lòng và tin tưởng.
Một lần nữa, xin cám ơn những khách hàng đã tin tưởng, lựa chọn dịch vụ Video Quảng cáo Doanh nghiệp của chúng tôi. Và mong, được hợp tác dài lâu cùng Quý Công ty trong thời gian đến.

Mọi thông tin, xin vui lòng liên hệ trực tiếp cho B Productions tại :

Địa chỉ: 362 Đường 2/9, Phường Hòa Cường Bắc, Đà Nẵng

Email: t.hoang.borderless@gmail.com

Điện thoại: 0938218891

Chúng tôi sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của Khách hàng.