Return to site

 

Những yếu tố cần có khi quảng cáo doanh nghiệp bằng TVC

December 9, 2019

Quảng cáo vốn là khái niệm gắn liền với các sản phẩm, dịch vụ và ngày cũng trở nên thân quen với các doanh nghiệp, tổ chức. Bằng một TVC quảng bá xuất sắc, mỗi doanh nghiệp đều có thể chủ động nâng tầm thương hiệu trên thị trường cạnh tranh.

Những yếu tố cần có khi quảng cáo doanh nghiệp bằng TVC

  • Thương hiệu và chất lượng sản phẩm: thương hiệu là yếu tố quan trọng nhất mà bạn cần thể hiện trong TVC quảng bá doanh nghiệp. Thương hiệu phải xuất hiện rõ ràng, nổi bật, thu hút người dùng và quan trọng nhất là dễ nhớ. Chất lượng sản phẩm phải được khẳng định rõ ràng trong TVC.

  • Con người: Một TVC quảng cáo giới thiệu doanh nghiệp sẽ trở nên nhạt nhòa, dễ quên và thiếu chân thực nếu không có yếu tố con người. Khách hàng khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ của bạn chính là đang đặt niềm tin vào những con người tạo ra sản phẩm/dịch vụ đó. Hơn nữa, việc xuất hiện trên TVC quảng bá cho công ty cũng là một vinh dự mà người lao động xứng đáng được nhận.

  • Cơ sở vật chất: Nhà xưởng, thiết bị, quy trình sản xuất hay văn phòng quy củ, có tổ chức tốt sẽ là những điểm cộng cực kỳ quan trọng khi bạn cần thuyết phục các đối tác khó tính. Tuy nhiên, tập trung quá nhiều thời gian và chi tiết cho cơ sở vật chất sẽ khiến TVC quảng cáo doanh nghiệp của bạn lê thê và thiếu hấp dẫn.

  • Thông điệp hướng tới người xem: Thông thường, để có một TVC quảng bá doanh nghiệp bạn sẽ cần bỏ ra ít nhất 12 triệu đến 30 triệu đồng để thuê một đơn vị quay phim chuyên nghiệp. Chưa kể tới thời gian quay phụ thuộc vào nội dung kịch bản và các chi phí khác cần có để phục vụ việc ghi hình. Vì thế, đừng bao giờ lãng phí từng ấy tiền của mà không thể mang đến cho khách hàng và người xem nói chung một thông điệp đúng ý nghĩa.

Công ty TNHH MTV B Productions

Địa chỉ: 362 Đường 2/9, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 02363 550 040

Email: quynh.tram.borderless@gmail.com

Di động: 0938 218 891