Return to site

Những lý do bạn nên chọn đơn vị sản xuất video chuyên nghiệp...

December 18, 2019

Thời đại 4.0 hiện nay yêu cầu các kênh bán hàng, các đại lý kinh doanh tiếp cận với khách hàng thông qua các phương tiện truyền thông kết hợp kỹ thuật số như các ứng dụng chuyên môn, mạng xã hôi,... và một trong những công cụ hiệu quả nhất trong Marketing là sử dụng video.

Dưới đây là lời khuyên cho bạn nếu bạn muốn đầu tư thực hiện một video chuyên nghiệp, cân bằng giữa chi phí bỏ ra với hiệu quả đạt được: Hãy tìm đến đơn vị sản xuất video chuyên nghiệp.

Đơn vị chuyên nghiệp ở đây là những công ty Quảng cáo, công ty sản xuất video chuyên nghiệp, họ có pháp lý về mặt sản xuất video, ngoài ra còn có nhiều kinh nghiệm có thể đảm bảo được các yêu cầu của bạn.

Vậy tại sao lại chọn các đơn vị này để thực hiện video?

  1. Các yêu cầu kỹ thuật của bạn được đáp ứng một cách nhanh chóng

Công ty chuyên sản xuất video có 1 đội ngũ chuyên thực hiện các công đoạn video từ khâu đưa ra ý tưởng, đến viết kịch bản, vẽ storyboard (phân cảnh trên giấy bằng tranh vẽ), chọn nhạc nền, tìm diễn viên, thu âm, lồng tiếng, chỉnh sửa và biên tập để đưa ra video cuối cùng.

Cho dù bạn mới chỉ có ý tưởng đơn giản cho video, thậm chí bạn chỉ cần đưa ra yêu cầu ban đầu, các đơn vị này sẽ tư vấn cách thức thực hiện cho từng công đoạn cụ thể để đưa ra thành phẩm cuối cùng phù hợp với mong muốn của bạn.

Bạn còn cân nhắc về vấn đề chi phí?

Với kinh nghiệm thực hiện video chuyên nghiệp, các công ty này có thể tư vấn cho bạn phương thức thực hiện video sao cho đảm bảo có được video với chất lượng tốt mà vẫn nằm trong ngân sách của bạn.

  1. Bản quyền của tác phẩm được đảm bảo

Điều mà công ty thực hiện video chuyên nghiệp khác với các đơn vị không chuyên, các bạn freelancer khác là họ có một kho hình ảnh, âm thanh, nhạc nền… bản quyền. Do đó, đảm bảo được video cuối cùng của khách hàng có thể sử dụng thoải mái cho mục đích thương mại mà không phải lo lắng vì chuyện video có thể bị xóa một cách bất ngờ (trên Youtube, Facebook hay các mạng xã hội khác) do vi phạm quyền tác giả.

Trường hợp bạn muốn sử dụng một bài hát riêng, phía công ty cũng sẽ đề xuất bạn mua bài hát đó để sử dụng nhằm mang đến cho bạn sự an toàn nhất về mặt bản quyền.

Tất nhiên bạn phải tốn thêm chi phí để sử dụng các bài hát đặc biệt này, nhưng bỏ ra chi phí hợp lý cho nội dung độc quyền và một video chất lượng, an toàn, còn hơn là phải dính vào những rắc rối vì kiện tụng, bản quyền không mong muốn, có thể làm mất thời gian, tiền bạc của bạn hơn nhiều lần sau này.

  1. Nội dung của khách hàng được lưu trữ lâu dài

Khi làm việc với các freelancer, các bạn có thể nhận được một đường link để tải video thành phẩm của mình về, còn các video gốc (footage gốc) bạn sẽ không nhận được. Có khi, sau một thời gian, link video của bạn bị hết hạn hay các freelancer đó sẽ xóa đi để tiết kiệm dung lượng, lưu trữ video cho khách hàng khác.

Đối với công ty chuyên nghiệp, họ sẵn sàng đầu tư về mặt lưu trữ (có thể lưu trữ online hay lưu trữ trên ổ cứng) nhằm đảm bảo dữ liệu của khách hàng luôn luôn được lưu lại, và có thể gửi lại cho khách hàng bất cứ khi nào khách yêu cầu (có thể là 1, 2 hay 3, 4 năm sau)

  1. Các thủ tục hành chính hết sức rõ ràng và đầy đủ

Là công ty chuyên môn, nên các đơn vị này có đầy đủ quyền để đứng ra làm hợp đồng, cung cấp hóa đơn GTGT với đúng nội dung thực hiện cho khách hàng.

Một số khách hàng xem việc này là ưu tiên khi chọn đối tác thực hiện video, do họ muốn sự rõ ràng trong công tác mua-bán, và muốn chi phí của họ được đảm bảo bằng hóa đơn đúng nội dung.

Với tất cả những lợi ích trên, bạn còn cần thêm lý do nào hơn nữa khi chọn một đơn vị đối tác đáng tin cậy để làm video cho mình?

===============================

Thông tin chi tiết:

Hãy liên hệ với đơn vị sản xuất video chuyên nghiệp tại Đà Nẵng.

         Công ty TNHH MTV B Productions

         Địa chỉ: 362 Đường 2/9, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

         Điện thoại: 02363 550 040

         Email: quynh.tram.borderless@gmail.com

         Di động: 0938 218 891