Return to site

Những điều cần chuẩn bị trước khi thực hiện Video cưới.

January 22, 2018

Không cần bàn cãi, đám cưới là một sự kiện vô cùng quan trọng mà bất cứ ai cũng muốn ghi lại tất cả những giây phút hạnh phúc đó. Do vậy, trước mỗi đám cưới, ngoài phải chuẩn bị một list dài, và Video cưới và ảnh cưới là một trong những thứ bạn cần phải chuẩn bị trước.

Để có ngay một " video cưới để đời", bạn đã suy nghĩ nên bạn cần phải chuẩn bị gì chưa. Cùng B Productions điểm qua những thứ bạn phải tính đến nhé:

1. Ý tưởng cho video của bạn.

Bất dù là video quảng cáo, video giới thiệu hay bất cứ video nào, ý tưởng thực hiện đóng vai trò rất quan trọng. Bạn phải định hình rõ rằng, mình và " người hợp tác" sẽ làm gì, phong cách như thế nào, thực hiện ở đâu, cùng ai..., có những kịch tính hay bí mật mà bạn muốn dành cho một nửa còn lại.

Một kế hoạch rõ ràng, vạch rõ từng chi tiết sẽ giúp bạn chuẩn bị được kỹ càng.

2. Trang phục cưới và địa điểm thực hiện

Sau khi hình thành nên ý tưởng cho video, bạn sẽ đi tiếp những bước như: mình sẽ mặc gì khi quay ở đây, cô dâu và chú rể sẽ mix và match như thế nào, phong cách ra sao: cổ điển hay cách tân, đời thường hay hiện đại, phá cách hay truyền thống.

Nhưng trang phục thường thấy trong các video cưới: váy cưới lộng lẫy, những bộ vest lịch lãm, áo dài truyền thống hoặc áo dài cách tân, đối với những người có gu nhẹ nhàng thì những bộ trang phục đời thường và đơn giản lại được lựa chọn.

Thông thường với những cặp đôi, họ hay lựa chọn những địa điểm đẹp, các điểm du lịch, những nơi thường xuyên để chụp ảnh cưới hay những nơi in dấu tình yêu. Bạn hoàn toàn có thể lên được danh sách này.

Nếu bạn đang có ý định thực hiện video cưới tại Đà Nẵng và Hội An, đừng ngần ngại hỏi B Productions nhé. Chúng tôi đã từng đi khắp nẻo từng con đường nhỏ, ven sông, lội khắp Hội An để tìm ra những địa điểm cực tình mà rất ít người đã chụp ảnh tại đây. Bạn sẽ yên tâm và hài lòng về sự độc nhất vô nhị này đấy nhé. Liên hệ cho B Productions ngay nhé

3. Biểu hiện cảm xúc ra bên ngoài

Không cần phải nói, đối với những cặp đôi " biết diễn", những cảm xúc chân thật sẽ tạo nên một video tuyệt vời. Những gì chân thật và tự nhiên, luôn tạo ra giá trị riêng của nó. Bạn sẽ không cần truyền tải một lời yêu thương nào, tất cả đã thể hiện qua ánh mắt, nụ cười, cái nắm tay và nụ cười thật tươi rồi.

4. Trang thiết bị quay phim chất lượng

Tất cả mọi thứ xong xuôi, nhưng phải cần đảm bảo rằng bạn thực hiện quay phim cưới bằng những thiết bị hiện đại và chất lượng, mới có thể đem đến một tổng thể hoàn hảo. Điều này bạn sẽ không phải lăn tăn với B Productions nhé. Tất cả thiết bị chuyên dụng cho việc quay phim, đạo cụ cho đến những chi tiết nhỏ nhất, chúng tôi đều chuẩn bị sẵn sàng dành cho bạn.

Và điều cuối cùng, là phần hậu kỳ và dựng phim. Nó sẽ quyết định chất lượng sản phẩm cũng như hoàn thành công sức mà bạn đã bỏ ra trong suốt từ lúc lên kế hoạch, kết hợp với phần xử lý âm nhạc để tạo sự nhịp nhàng giữa hình ảnh và âm thanh. Mọi sự chuẩn bị của bạn sẽ không hề lãng phí đâu.

Hi vọng bài viết có thể đem đến cho bạn một ít thông tin trước khi bạn thực hiện Video đám cưới của mình nhé. Liên hệ ngay cho những chú Ninja quay phim của B Productions nếu bạn muốn có một đám cưới đậm chất của mình nhé. B Productions sẽ hỗ trợ hết mình.

Website: http://bproductionswedding.strikingly.com/

Email: t.hoang.borderless@gmail.com

Điện thoại: 0938 218 891 / 02363 550 040

Hãy tô lên màu sắc và phong cách của chính bạn!