Return to site

Nguyên tắc 5s cho video quảng cáo trên Facebook đạt tối ưu.

Với 2 tỷ người sử dụng Facebook hiện nay, quảng cáo trên Facebook trở thành một phần quan trọng trong chiến dịch Marketing và video được xem là phương pháp hiệu quả để thu hút khách hàng.

January 18, 2018

Một video có nội dung hay và hấp dẫn có thể xây dựng nhận thức về thương hiệu và tạo kết nối lâu dài với khách hàng. Người xem được cung cấp thông tin và có được cảm xúc, ấn tượng thông qua video quảng cáo, từ đó có được thông tin và nhận thức về thương hiệu đó.

Điển hình như Video Quảng cáo Chocolate PheVa của B Productions thực hiện, người xem sẽ biết được sự kết hợp giữa các nguyên liệu từ thiên nhiên,sự hòa quyện từ nhiều nguyên liệu khác nhau tạo nên hương vị cho sản phẩm. Từ đó, thông tin về sản phẩm và ấn tượng từ thương hiệu bắt đầu được tạo lập nên. Những thông tin, sản phẩm được giới thiệu & quảng cáo rõ nét nhất qua từng khung hình.

Có một nguyên tắc vô cùng quan trọng cho những ai đang thực hiện và đang chuẩn bị cho chiến dịch " Facebook marketing" bằng video quảng cáo: đó chính là " Nguyên tắc 5s".

Có rất nhiều nội dung trên newsfeed facebook của Khách hàng, nên việc tạo ấn tượng và thu hút Khách hàng xem video của bạn trong những giây đầu tiên cực kỳ quan trọng. Nó quyết định Khách hàng có hứng thú xem và dừng lại với video của bạn không, nếu Khách hàng xem video, mục tiêu của bạn thành công.

Facebook cho biết đối với các video quảng cáo, thời lượng xem trung bình trên News Feed là 5,7 giây. Vậy bạn có thể áp dụng quy tắc 5s như sau:

  • Đưa người xem vào thẳng kịch tính trong 5 giây đầu tiên:  thu hút sự chú ý của mọi người ngay lập tức.
  • Xuất hiện sản phẩm hoặc thông điệp của thương hiệu trong 5 giây đầu tiên. Bạn đưa thương hiệu vào video càng sớm và thông điệp càng rõ ràng thì càng mang lại hiệu quả. Việc thông tin ban đầu tiếp xúc ngay với khách hàng rất quan trọng trong thời gian này. 
  • Hãy gây ấn tượng với hiệu ứng hình ảnh bắt mắt: Tập trung vào việc truyền tải thông tin mà không cần lời nói. Sử dụng đồ họa, chuyển động và hình ảnh giải thích để truyền tải thông điệp của bạn. 

Hi vọng qua bài viết này, bạn có thể vận dụng thông tin để bắt đầu ngay chiến dịch quảng cáo video trên Facebook. Hãy chú ý đến những giây đầu tiên giúp chiến dịch quảng cáo được hiệu quả nhé.

Chúc bạn thành công

Mọi thông tin, xin liên hệ trực tiếp cho B Productions qua:

Địa chỉ: 362 Đường 2/9, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0938 218 891

Email: t.hoang.borderless@gmail.com