Return to site

Một số thông tin tham khảo khi khách hàng thực hiện video quảng cáo.

January 30, 2019

Rất cám ơn sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng dành riêng cho dịch vụ Video quảng cáo của B Productions trong năm 2018 vừa rồi. Trong những ngày cuối năm âm lịch 2018, B Productions vẫn nhận được những thông tin cần tư vấn cho video quảng cáo hay TVC, ý tưởng để thực hiện video cần nhờ B Productions hỗ trợ. Nhân đây, B Productions xin chia sẻ một vài thông tin để Khách hàng tham khảo thêm để chuẩn bị cho việc lên kế hoạch cho video để nắm bắt xu hướng video và đảm bảo nội dung truyển tải trong năm 2019 sắp đến nhé.

1. Video cần phải có nội dung, mục đích và yêu cầu

Thật sự rất khó cho team B Productions để hỗ trợ cho khách hàng nếu họ vẫn có bất cứ thông tin gì về video ngoại trừ " Tôi cần làm một video, tôi phải làm gì?"

Nếu cảm thấy khó trong việc lên ý tưởng và chuẩn bị video, có thể đưa ra cho chúng tôi những gạch đầu dòng hoặc cùng trao đổi trực tiếp cùng team #B_Productions để cùng nhau đưa ra ý tưởng tốt nhất nhé. Bên phía B Productions rất sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc brainstorming và đưa ra ý tưởng. Đừng ngần ngại liên hệ cho chúng tôi nhé

2. Video quảng cáo/TVC cần có thời lượng vừa phải, hợp lý

Thời gian gần đây, những video quảng cáo khách hàng yêu cầu thường từ 5 - 10 phút. Đây là khoảng thời lượng quá dài cho video quảng cáo. Tùy theo mục đích và nơi sử dụng quảng cáo, nhưng video quảng cáo cần có thời lượng ngắn và khiến khách hàng cảm thấy nên xem hơn so với video 5 phút trở lên.

Tham khảo bài viết "Thời lượng vàng cho video quảng cáo" của B Productions nhé.

3. Video quảng cáo cần mang tính chính xác và thực tế hơn.

Phần lớn, khách hàng mong muốn tính xác thực hơn bao giờ hết. Để tạo một video chân thực, bạn phải tìm hiểu các thông tin, quy trình, cách thể hiện sao cho chính xác và thực tế nhất. Việc khách hàng xem video quảng cáo sẽ tạo động lực cho khách hàng để trải nghiệm sử dụng sản phẩm, dịch vụ. Nếu phần xem một đằng, thực tế lại một nẻo thì việc này không để lại ấn tượng tốt chút nào.

Hai lý do chính để bạn nên tạo video marketing mang tính chân thực là có lòng tin và sự trung thành của khách hàng + tiết kiệm thời gian tạo video.

Hy vọng những thông tin trên từ phía B Productions về việc chuẩn bị cho video quảng cáo trong năm 2019 sẽ bổ ích cho khách hàng.

Mọi thông tin liên hệ về dịch vụ video quảng cáo, sự kiện, TVC, video cưới, xin vui lòng liên hệ:

B PRODUCTIONS

DỊCH VỤ VIDEO CHẤT LƯỢNG NHẬT BẢN TẠI ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: 362 Đường 2/9, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Website: bprovn.com

Facebook: facebook.com/bproductionsdanang/

Email: t.hoang.borderless@gmail.com

Mobile: 0938 218 891