Return to site

Lợi ích của việc vẽ storyboard trong thực hiện video.

Làm video thì cứ thế mà quay, gặp gì quay đó hay cần kịch bản, storyaboard gì không nhỉ? Mà chắc không quan trọng lắm.....

March 6, 2018

Hãy chuẩn bị thật cẩn thận trước khi thực hiện video quảng cáo. Từ lúc lên ý tưởng, phác thảo cho đến lúc hậu kỳ, hoàn thành và bàn giao sản phẩm. Bước để truyền đạt " linh hồn" của video cho khách hàng chính là thông qua storyboard.

Việc lên ý tưởng để xác định hướng đi, phong cách và đường nét ban đầu cho video. Sâu hơn nữa, ý tưởng đó được triển khai một cách chi tiết hơn. Từ thông tin đó, kết hợp với sự tưởng tượng của Đạo diễn và quay phim, tất cả sẽ được dẫn dắt cho storyboard của video. Đây chính là " khung sườn" chính cho video trước khi được thực hiện.

Bạn cũng chỉ biết video nói về một dịch vụ hay Công ty với hình ảnh người Khách hàng sử dụng dịch vụ, nhưng đối với storyboard, từng hoạt động, góc quay, góc máy, quay ra sao sẽ được diễn tả chính xác bằng hình ảnh, giúp Khách hàng dễ hình dung ra được sản phẩm mà họ sẽ sở hữu. Và tất nhiên, việc thực hiện storyboard cho thấy được sự đầu tư nghiêm túc của bạn trong dự án thực hiện video. Hãy thể hiện cách suy nghĩ và trình bày với khách hàng một cách rành mạch nhất bằng hình ảnh. Khách hàng sẽ thích thú và ấn tượng hơn nhiều những lời nói.

Đối với mỗi video, B Productions đều thực hiện riêng một storyboard cho dự án đó. Đây là điểm riêng khác biệt, khiến khách hàng đánh giá cao sự đầu tư của chúng tôi. Việc trao đổi, đóng góp ý kiến sẽ luôn dễ dàng đối với Khách hàng, giúp hai bên hiểu được ý nhau để cùng tạo ra một video tốt nhất.

Ngoài ra, việc thực hiện storyboard còn giúp Đạo diễn sáng tạo hơn qua từng khung hình và nảy ra các sáng kiến cũng như ý tưởng mới giúp video quảng cáo độc đáo và khác biệt hơn.

Còn chần chờ gì nữa, liên hệ ngay với B Productions để có những sản phẩm video quảng cáo được đầu tư kỹ càng nhất nhé:

CÔNG TY TNHH MTV B PRODUCTIONS
362 Đường 2/9, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

0938 218 891

t.hoang.borderless@gmail.com