Return to site

Lợi ích của quay phim quảng cáo sản phẩm mang lại

 

May 4, 2020

Quay phim quảng cáo sản phẩm là một công việc không thể thiếu của bất cứ doanh nghiệp nào. Trong công cuộc cạnh tranh công nghệ thông tin video quảng cáo là hữu hiệu nhất. Việc 80% cư dân các thành phố đều truy cập video internet hàng ngày thực sự là cơ hội tốt. Vậy quay quảng cáo sản phẩm mang lại lợi ích gì?

Trình độ tri thức phát triển khiến cho người xem ngày một khắt khe hơn trong việc tiếp nhận nhận thông tin. Quay quảng cáo sản phẩm là phương thức marketing không mới. Nhưng luôn tạo sức ảnh hưởng lớn nhờ các lợi thế không hề nhỏ của mình.

1.Tiếp thị sản phẩm với chi phí hợp lý

Giờ đây, video quảng cáo sản phẩm còn được tiếp cận đến người xem với hiệu quả cao hơn. Qua các kênh truyền thông xã hội như Facebook, YouTube, Twitter… Bù đáp phần nào chi phí đắt đỏ mà doanh nghiệp đã chi trả khi sử dụng quảng cáo TVC truyền thống.

Khi mà chúng ta đang sống trong thời đại của công nghệ thông tin bùng nổ. Có một lượng khổng lồ khán giả sử dụng Internet Online. Với tỉ lệ sử truy cập các trang xã hội tăng đến 99%. Quay phim sản phẩm đã đang và sẽ luôn là công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp tiếp cận đến người tiêu dùng qua các kênh truyền thông đa dạng.

2.Khẳng định thương hiệu doanh nghiệp

Với nội dung rõ ràng, đáng tin cậy, chân thực, phim quảng cáo sản phẩm mang đến cho người xem thông điệp của thương hiệu một cách ấn tượng. Liên quan, tương tác và có tính giải trí cao chính là một trong những yếu tố then chốt củng cố hình ảnh của doanh nghiệp đối với người xem.

3.Thay đổi cách nhìn của người tiêu dùng về sản phẩm

Clip quảng cáo sản phẩm sẽ chứa đựng cảm xúc. Nếu chúng được xây dựng một cách bài bản sẽ thu hút rất nhiều sự chú ý của những đối tác cũng như người tiêu dùng trên thị trường. Một khi đã tạo được mối liên kết, video giới thiệu sản phẩm sẽ củng cố trí nhớ của người xem. Khuyến khích họ tìm hiểu sản phẩm cũng như thúc đẩy hành động mua hàng của họ sau khi xem quảng cáo

Đâu là yếu tố quyết định một đơn vị cung cấp dịch vụ quay quảng cáo sản phẩm uy tín?

Để có được một dịch vụ quay phim giới thiệu sản phẩm uy tín đòi hỏi đội ngũ cần trình độ chuyên môn cao, sự sáng tạo cũng như là sự phối hợp giữa ekip quay phim, biên tập… Làm sao cho sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao và chuyên nghiệp. Các yếu tố của phim hài hòa, truyền tải đúng thông điệp, tạo ấn tượng tới người xem.

Một số tiêu chí để lựa chọn đơn vị quay phim quảng cáo sản phẩm uy tín:

  • Đơn vị uy tín, nhiều năm kinh nghiệm, có hồ sơ năng lực rõ ràng
  • Đội ngũ có chuyên môn, ý tưởng độc đáo, mang tới hiệu quả cao
  • Sử dụng trang thiết bị hiện đại, cập nhật các xu hướng làm phim quảng cáo mới nhất
  • Giá quay sản phẩm quảng cáo hợp lý, có nhiều gói dịch vụ để khách hàng lựa chọn.
B Productions – dịch vụ quay quảng cáo sản phẩm
  • Mang đến chất lượng của một quy trình quay quảng cáo chuyên nghiệp và trực tiếp, không qua trung gian. Bắt nhịp nhanh với các xu hướng mới mẻ thịnh hành.
  • Tích hợp âm thanh, hình ảnh trực quan sinh động, mang đến một trải nghiệm “thật” đúng nghĩa. Truyền tải trọn vẹn câu chuyện và thông điệp nhãn hoặc giá trị thương hiệu, sức mạnh tầm vóc quy mô đối với video giới thiệu doanh nghiệp chuyên nghiệp.
  • Ưu tiên áp dụng các công nghệ quay phim với chất lượng full HD và 4k tiên tiến. Chú trọng đến đầu tư chuyên sâu các trang thiết bị hiện đại và trường quay chuyên nghiệp hoành tráng. Đặc biệt phục vụ cho dịch vụ quay quảng cáo phim giới thiệu doanh nghiệp và quay giới thiệu sản phẩm chất lượng cao.
  • Hội tụ các yếu tố vàng về nhân sự con người, văn hoá tác nghiệp thân thiện và mẫu mực. Luôn trân quý sự hài lòng và hướng đến sứ mệnh mang đến giá trị thành công cho quý khách hàng.

Với phương châm hoạt động ” Khác Biệt Để Bứt Phá – Chất lượng là chìa khóa để thành công “. Công tyB Productions chúng tôi sẽ là một trong những đối tác mang đến các sản phẩm chất lượng – uy tín – giá cả hợp lý. Hướng đến sự hợp tác lâu dài và hiệu quả cùng với đơn vị doanh nghiệp của bạn.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH B Productions

362 đường 2/9, Q.Hải Châu, Đà Nẵng

Website: http://www.bprovn.com/

Ms. Quỳnh - Mobile: 0938218891

Email: quynh.tram.borderless@gmail.com