Return to site

Khách hàng nói gì về dịch vụ video của B Productions?

April 13, 2018

B Productions là một cái tên mới trong lĩnh vực sản xuất Video Quảng cáo tại Đà Nẵng với sự tham gia của Đạo diễn người Nhật Bản? B Productions có gì đặc biệt? Video bên này quay được không?....Rất nhiều câu hỏi xuất hiện trước khi bạn muốn đặt dịch vụ tại B Productions?

Là một Công ty khá mới tại thị trường Đà Nẵng, B Productions hiện được đánh giá là một trong những đơn vị sản xuất Video, đặc biệt là Video Quảng cáo, Video Motion Graphics và Video Sự kiện, Video Giới thiệu Doanh nghiệp. Ngoài ra, B Provn còn là đối tác chiến lược của một số đối tác tổ chức sự kiện và các Công ty, Tập đoàn nước ngoài.

Vậy những khách hàng của B Productions nói gì về dịch vụ Video của chúng tôi?

Hãy cùng xem qua nhé!

"Thay mặt VNUK, chị gửi lời cảm ơn đến cả team nhé. Phản hồi về Video rất tốt,đạo diễn cũng như kỹ thuật tốt. Team làm việc chuyên nghiệp và tận tâm. Cá nhân chị cảm ơn team rất nhiều và tin tưởng còn những dự án khác nữa " - Thạc sĩ Nguyễn Thị Mỹ Hương - Phó Viện trưởng phụ trách VNUK

"Bên chị rất hài lòng & có lời đánh giá cao về chất lượng quay cũng như ý tưởng mà bên em đã xây dựng" - Khách sạn Vanda Đà Nẵng

Và còn rất nhiều những " phản hồi" từ những Khách hàng nước ngoài về dịch vụ Video cưới của B Prowedding:

"Zico filmed our wedding a month ago. Him and his crew did such a fantastic job, they worked all day long and captured amazing footage.
We received the final film last week and we absolutely love it. I have been watching it over and over and all of my friends and family who were unable to make it have commented on how special it is and how they feel like they were there on the day.
Thank you so much Zico we are ecstatic!"

Tập thể B Productions rất rất cám ơn sự ủng hộ và tin tưởng cho chúng tôi. Và rất mong được có cơ hội để kết nối và làm việc cùng nhiều Khách hàng hơn nữa, đem đến sự khác biệt từ chính dịch vụ của mình. Chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa đem đến sự ngạc nhiên cho Khách hàng, hoàn thiện hơn nữa.

Mọi chi tiết, xin vui lòng liên hệ trực tiếp về:

362 Đường 2/9, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Tp Đà Nẵng

t.hoang.borderless@gmail.com

0938 218 891