Return to site

Hiệu quả của video marketing trong website bán hàng và bài viết quảng cáo

April 18, 2019

Việc sử dụng hình ảnh, video đang trở nên phổ biến và cần thiết trong việc truyền thông quảng cáo đối với nhiều Công ty, đơn vị ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Tính thực tế và trải nghiệm được đề cao hơn bao giờ hết

Việc đưa ra hình ảnh cho khách hàng và những thước phim đầy tính thuyết phục sẽ tạo ấn tượng và thuyết phục trong lần tiếp cận đầu tiên với khách hàng. Hầu hết ai cũng sẽ thích xem hình ảnh rõ nét, một đoạn video có chuyển động hơn là lướt qua các hình ảnh tĩnh nhàm chán, đọc các dòng thông tin nhạt nhẽo và dài dòng về một sản phẩm hay dịch vụ nào đó. Đối với các đơn vị kinh doanh dịch vụ, việc giới thiệu qua video marketing sẽ không mất quá nhiều thông tin cho sản phẩm nếu sử dụng video quảng cáo như một lời tự giới thiệu đầy thuyết phục. Nhiều khách hàng sẽ dành thời gian dừng lại trang website của bạn để xem video nếu nó thực sự thu hút và thực sự ấn tượng với họ. Điều này có nghĩa là cơ hội bán được hàng của bạn cũng tăng theo hoặc bạn có thêm một khách hàng tiềm năng.

Video quảng cáo Nhà hàng sẽ là phương án thay thế cho một bài quảng cáo với đầy đủ nội dung như sau: không gian bên trong nhà hàng, các món ăn nổi bật, cách chế biến và phong cách phục vụ. Bạn có thể thấy, khách hàng có trải nghiệm hơn, do đó mức độ tin tưởng sẽ cao hơn, đúng không nào! Cùng một thời lượng bỏ ra, so với việc xem các bức ảnh về sản phẩm hoặc bài giới thiệu nửa trang A4, khách hàng có thể nắm bắt được nhiều thông tin hơn khi xem video. Hiểu hơn về sản phẩm, khách hàng sẽ dễ dàng ra quyết định mua hàng của bạn nhanh hơn.

Nhưng bên cạnh đó, để video marketing phát huy tác dụng, bạn cần xác định rõ hai yêu tố căn bản:

1. Thời lượng video phải chính xác và hợp lý

2. Nội dung đầy đủ, ngắn gọn, tránh dài dòng

Video marketing đang là một công cụ tuyệt vời cho hoạt động quảng cáo truyền thông, khi hàng triệu người xem video cũng như hàng tỷ giờ video được xem mỗi ngày. Khi video trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống, thì video marketing là một công việc không nên bỏ qua nhằm tăng doanh thu cho website bán hàng.

Mọi nhu cầu liên hệ, xin vui lòng kết nối với chúng tôi qua:

Công ty TNHH MTV B Productions

362 Đường 2/9, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

t.hoang.borderless@gmail.com

0938 218 891 - Ms Trân