Return to site

Đảm bảo quyền riêng tư của khách hàng

November 17, 2017

Việc thực hiện Video cho khách hàng, B Productions luôn sẵn sàng đưa ra nhiều ý tưởng và phương án thực hiện. Nhưng khi thực hiện xong, vì là dịch vụ, chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhất dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Và tất nhiên, sau mỗi đứa con video ra đời, sẽ thuộc quyền sở hữu của khách hàng. Để đảm bảo quyền ấy của Khách hàng, chúng tôi xin để việc public đó cho Khách hàng trước, sau khi khách hàng đăng video. B Productions sẽ công khai ngay. Cũng giống như con gái đi lấy chống vậy đó ^^
Rất nhiều khách hàng ở các lĩnh vực như: video đám cưới, video sự kiện kỷ niệm thành lập công ty, video teambuilding...chúng tôi đã hoàn thành xong video và tất nhiên khách hoàn toàn hài lòng, nhưng thông tin của khách hàng cần được tôn trọng và họ không muốn upload hay quảng cáo gì về video của họ cả, nên chúng tôi sẽ hoàn thành video và giao tận tay của họ thôi.
Và đối với video sau khi hoàn thành, việc gắn mác thông tin B Productions vào video cũng phải được sự chấp thuận của Khách hàng, bởi vì khi chúng tôi up lên, đó là sản phẩm đã thuộc quyền sở hữu của người ta, khi làm gì cũng phải xin phép đàng hoàng. Đó là nguyên tắc của B Productions
Đó là lý do tại sao, trong đợt công tác dài hơi tại Thái Lan, chúng tôi vẫn chưa thể public những video quảng cáo, giới thiệu do chúng tôi thực hiện tại đất nước chùa vàng này được.
Nếu Quý Khách quan tâm về dịch vụ của chúng tôi và muốn thực hiện video quảng cáo, sự kiện, phóng sự, xin đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ đem đến những video tham khảo độc đáo cho nhu cầu của Quý Khách bằng cách xem video trực tiếp.
Chúng tôi luôn tôn trọng quyền riêng tư của mỗi Khách hàng. Do vậy, khi đến với B Productions, bạn đều hoàn toàn có thể yên tâm từ các bước ban đầu đến bước sau cùng.

Mọi thông tin, xin liên lạc ngay với chúng tôi :
362 Đường 2/9, Phường Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
0938218891
t.hoang.borderless@gmail.com