Return to site

Dịch vụ Video Cưới tuyệt vời với Bpro Wedding.

Không chỉ đơn thuần về sản xuất Video Quảng cáo, TVC, Video Tự giới thiệu, Video Sự kiện....B Productions còn thực hiện dịch vụ phim cưới với hơn 5 năm kinh nghiệm với khách hàng từ Châu Âu, Châu Á. Dịch vụ quay phim cưới của chúng tôi mang tên Bpro Wedding.

December 15, 2017

Tin vui dành cho những cặp đôi đang chuẩn bị cho ngày cưới của riêng mình

Bạn chỉ nghĩ B Productions chỉ đơn thuần thực hiện Video Quảng cáo, Marketing, TVC tại Đà Nẵng và nước ngoài? Không, chúng tôi còn thực hiện rất nhiều hình thức Video khác: Du lịch, Tour, Sự kiện, Video Giới thiệu, sự kiện....và cả Video đám cưới. Đặc biệt hơn, chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện cho rất nhiều cặp đôi tổ chức đám cưới tại Hội An. Và lần này, chính khách hàng - cặp đôi người Việt sinh sống và làm việc tại Mỹ đã trở về Việt Nam và tìm đến với chúng tôi và đặt hàng ngay dịch vụ Video đám cưới - mà mọi người thường đắn đo, chọn tới chọn lui một đơn vị thật xuất sắc?

Quang - Như đã tin tưởng chọn B Productions cả dịch vụ Pre-wedding và cả dịch vụ Video với niềm tim tuyệt đối dù chưa bao giờ chúng tôi gặp mặt nhau. Bởi vậy, chúng tôi không dám nói lên chúng tôi như thế nào, chính khách hàng sẽ nói lên tất cả mọi điều mà chúng tôi muốn nói. Video này do đội ngũ B Productions thực hiện với mong muốn một Video Cưới thật nhiều cảm xúc và để lại một cảm giác khó quên. Những tràng pháo tay, những nụ cười, những lời khen từ phía Khách hàng là nguồn động viên lớn nhất dành cho B Productions

Với các cặp đôi nước ngoài, xin tham khảo các video theo link sau:
http://bproductionswedding.strikingly.com/

 

Mọi thông tin chi tiết, báo giá dịch vụ, xin vui lòng liên hệ trực tiếp cho chúng tôi tại:
Add: 362 Đường 2/9, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
Phone: 0938 21 88 91
Email: t.hoang.borderless@gmail.com