Return to site

Dịch vụ quay phim prewedding và phim cưới chuyên nghiệp Bpro Wedding

May 14, 2019

Với kinh nghiệm 7 năm trong việc quay phim prewedding và phim cưới Bpro Wedding tự hào đồng hành cùng đông đảo các cặp cô dâu chú rể đến từ khắp nơi trên thế giới và lựa chọn Đà Nẵng, Hội An là địa điểm tổ chức tiệc cưới. Không quảng cáo hay truyền thông, dịch vụ quay phim cưới của chúng tôi vẫn là một thương hiệu đáng tin cậy và tiếp tục nhận được nhiều lời khen ngợi và đặt hàng của khách hàng trong suốt thời gian qua

Hướng tới cảm xúc trọn vẹn và chân thực nhất, mọi thứ trở nên gần gũi và đong đầy. Phong cách video Bpro Wedding đem đến nhẹ nhàng, không hoa mỹ và tinh tế dưới góc máy sáng tạo của đội ngũ #Bpro. Video được thực hiện tại Intercontinental danang sun peninsula resort - một trong những địa điểm lý tưởng không thể bỏ qua cho tất cả những ai đang lên kế hoạch cho một wedding destination tuyệt vời tại Đà Nẵng.

Plan quay cưới được cô dâu Nicole lựa chọn là một trong hai plan phổ biến nhất của #Bpro Wedding. Ngoài ra, cô dâu còn sử dụng dịch vụ quay slow-motion booth - là một trong những hình thức quay đặc trưng trong các đám cưới phong cách Tây Âu. Cùng Bpro chiêm ngưỡng và thưởng thức những gì về đám cưới của Nicole & Allister nhé!

Mọi nhu cầu liên hệ đặt dịch vụ cưới Bpro Wedding, xin vui lòng liên hệ cho chúng tôi qua:

B PRODUCTIONS - DỊCH VỤ VIDEO CHẤT LƯỢNG NHẬT BẢN TẠI ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: 362 Đường 2/9, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Website: bprovn.com

Facebook: facebook.com/bproductionsdanang/

Email: t.hoang.borderless@gmail.com Mobile: 0938 218 891