Return to site

Dịch vụ quay phim cưới cùng B Productions Wedding? Bạn đã biết?

B Productions chỉ chuyên sản xuất Video Quảng cáo, quay phim sự kiện, nay còn có B Productions Wedding nữa hả? Đúng không vậy?

March 8, 2018

Hoàn toàn không sai nhé!. B Productions đã có kinh nghiệm trên 7 năm thực hiện quay phim phóng sự và phim cưới tại Đà Nẵng và Hội An, trở thành đối tác hợp tác lâu dài của nhiều đơn vị trong và ngoài nước ở lĩnh vực tổ chức tiệc cưới.

Vậy B Productions Wedding là một lĩnh vực khác của B Productions. Tại đây, chúng tôi chuyên về mảng quay phim và chụp hình cưới. Dưới góc nhìn khác lạ và sáng tạo, bạn sẽ có những video cưới đi theo một con đường khác so với video cưới hiện nay ( cái này bạn sẽ tự đánh giá nhé ^^).

B Productions Wedding là tập thể những con người đầy đam mê và khao khát đem đến cho khách hàng dịch vụ nhiếp ảnh và quay phim cưới với phong cách hòa hợp Á - Âu. Bạn sẽ bất ngờ với từng khoảnh khắc được ghi lại một cách chân thật và nguyên vẹn bên những người tuyệt vời nhất cuộc đời bạn. Chúng tôi trân trọng những kỷ niệm này vì nó sẽ gắn liền và bắt đầu một cuộc sống mới, một hạnh phúc mới.

 

Rất nhiều cặp đôi từ nhiều đất nước đến với Đà Nẵng & Hội An, một đám cưới nhỏ, ấm cúng bên bờ biển với hương gió quyện mùi biển thổi nhẹ vào tóc, khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ với núi sông và những cánh đồng xanh mát, bạn đã có thể có những khoảnh khắc ngọt ngào.

 

Đừng lo khi bạn phải lo quá nhiều thứ cho ngày chụp ảnh hay quay phim, B Productions có thể hỗ trợ cho bạn, từ những đạo cụ nhỏ nhất giúp những bức ảnh của bạn thật sống động. Đạo diễn Nhật Bản của B Provn sẽ đem đến những ý tưởng tuyệt vời, vì chúng tôi biết rõ" đây là đám cưới chỉ của riêng bạn chứ không phải ai khác", đừng đi theo lối mòn và theo phong cách truyền thống. Hãy tô lên màu sắc và phong cách của chính bạn!

Viết nên câu chuyện tình yêu chỉ của riêng bạn với B Productions Wedding nhé!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH MTV B PRODUCTIONS

362 Đường 2/9, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

0938 218 891

Email: t.hoang.borderless@gmail.com