Return to site

CHÚC MỪNG SINH NHẬT B PRODUCTIONS LẦN THỨ 6

March 20, 2023

 

Vậy là hành trình trưởng thành của Bpro lại bước sang một trang mới. 6 năm vừa qua thực sự là một hành trình đầy ý nghĩa và nhiều kỷ niệm đối với cả công ty. Đó là quá trình không ngừng nỗ lực, không ngừng học hỏi để hoàn thiện chính mình; là những giây phút khó khăn, thách thức trước những thử thách; là sự lo lắng khi phải đối mặt với dịch bệnh kéo dài,...Nhưng đó, cũng là 6 năm mà B Productions kiên định với phương châm của mình, kiên trì bước đi trên con đường làm video chuyên nghiệp. Để rồi từ đó đánh dấu 6 năm công ty vinh dự được đồng hành cùng quý khách hàng, được tin tưởng và lựa chọn trong nhiều dự án lớn nhỏ, trở thành một công ty có chỗ đứng nhất định trong lĩnh vực làm video tại Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung.

Trong năm thứ 7 của hành trình, B Productions đánh dấu một cột mốc mới với việc thay đổi logo công ty. Logo mới của Bpro được thiết kế tối giản với màu đen chủ đạo, thể hiện sự chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Các vạch thẳng được sắp xếp theo thứ tự lớn dần tượng trưng cho sự lan tỏa của hiệu ứng truyền thông mà video mang lại, từ đó nâng cao hiệu quả giao tiếp với đối tượng mà video hướng tới. Bên cạnh đó, khoảng cách giữa các vạch cũng ngắn dần đi, thể hiện mong muốn mối quan hệ giữa người làm và người xem video sẽ ngày càng gần gũi. Logo mới không chỉ thể hiện mong muốn đổi mới của Bpro mà còn cho thấy sự nghiêm túc của công ty trên con đường làm video chuyên nghiệp. Sứ mệnh của chúng tôi là tạo nên sức mạnh truyền thông thông qua việc sáng tạo video để hỗ trợ công việc kinh doanh của khách hàng hiệu quả hơn.

 

Ở chặng đường tiếp theo, B Productions vẫn sẽ tiếp tục nỗ lực phát triển với phương châm “SÁNG TẠO - CHUYÊN NGHIỆP - BỨT PHÁ GIỚI HẠN”, mang lại những sản phẩm chất lượng, vượt trên sự mong đợi của khách hàng.

hHãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn, cùng nhau tạo nên những video tuyệt vời và ý nghĩa.