Return to site

Chiến dịch TVC Quảng cáo

September 4, 2019

Hiện nay, việc sử dụng sức mạnh và sự truyền tải "Khủng" của truyền thông vào việc quảng bá thương hiệu không còn xa lạ với doanh nghiệp.Có rất nhiều công cụ marketing một trong số đó không thể thiếu là TVC Quảng cáo.Vậy:

1. TVC là gì?TVC quảng cáo là gì?

TVC là cụm từ viết tắt của Television Commercials, một loại hình Quảng cáo bằng những sản phẩm hình ảnh( video, nhân vật, âm thanh, …) được quay dựng sản xuất, lưu hành trên các phương tiện truyền thông đại chúng và nằm trong chiến dịch truyền thông của công ty, doanh nghiệp.

Một TVC truyền thống thường được phát trên truyền hình, đài phát sẽ chạy xen kẽ chúng vào đoạn trước, giữa hoặc sau của một chương trình, và doanh nghiệp sẽ phải chi trả một khoản phí tương ứng với thời gian, khung giờ phát sóng theo quy định của đài phát. Đây là một dạng Quảng cáo lâu đời, có sức lan tỏa lớn và với mọi đối tượng khán giả, không gò bó, ràng buộc về không gian cũng như khoảng cách địa lí.

Trước đây, những Quảng cáo này thường được chiếu trên truyền hình như đúng tên gọi của nó, nhưng do sự phát triển mạnh của mạng internet, nó đã được phát triển thành phim Quảng cáo trực tuyến trên các phương tiện khác như: trang web, thương mại, Facebook, Youtube, Zalo, Google…hay thậm chí là trong các rạp chiếu phim, siêu thị, nơi công cộng…Với mức độ lan tỏa "Khủng" sự phủ sóng của các TVC càng ngày càng mở rộng thay vì chỉ bó hẹp trên truyền hình.

2. Tại sao nên sử dụng TVC quảng cáo?

Sự kết hợp hài hòa của tất cả các giác quan trong một TVC Quảng cáo luôn đem lại hiệu quả về sự nhận diện, hiểu biết cũng như dễ gây chú ý đến khách hàng khi xem hơn rất nhiều so với thông thường.
Mức độ phủ sóng "Khủng", không giới hạn độ tuổi. thời gian, không gian,địa lí… góp phần nâng cao nhận thức một cách nhanh chóng và toàn diện hơn.
Tạo nền tảng vững chắc cho các chiến dịch Quảng cáo về sau, tăng thêm cơ hội kết hợp với nhiều đối tác khách hàng hơn.
Có thể dễ dàng xác định, lựa chọn phát theo khu vực, địa điểm, khung giờ, thời gian phát sóng một cách linh hoạt nhất.
Sản xuất TVC Quảng cáo thích hợp và chất lượng nhất khi thêm thông điệp hay, ý nghĩa nhằm đánh chính xác vào tâm lý các đối tượng khách hàng tiềm năng.
Mức độ tin cậy, tin tưởng của truyền hình tương đối lớn, việc sản xuất TVC Quảng cáo và phát trên truyền hình là một lợi thế bởi tính chính thống cũng như sự phổ biến của nó. Đây là cách nhanh và tốt nhất để xây dựng hình ảnh của sản phẩm nói riêng và của công ty doanh nghiệp nói chung.

B Pro nơi hội tụ những Super Cameraman, sẽ tạo cho bạn những TVC độc đáo, sáng tạo có một không hai.

DỊCH VỤ VIDEO CHẤT LƯỢNG NHẬT BẢN TẠI ĐÀ NẴNG
Địa chỉ: 362 Đường 2/9, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Website: bprovn.com 
Facebook: facebook.com/bproductionsdanang/
Email:quynh.tram.borderless@gmail.com
Mobile: 0938 218 891