Return to site

Cơn mưa ưu đãi cho dịch vụ video của B Productions.

Những tháng cuối năm bận rộn đang đến, nhu cầu tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo...đang được nhiều đơn vị quan tâm. B Productions đang thực hiện một ưu đãi chưa từng có cho dịch vụ quay phim sự kiện của mình. Đó là....

December 15, 2017
Những tháng cuối năm đã đến thật gần, những dự án, sự kiện, chương trình, hội nghị, hội thảo ...cần được triển khai với mong muốn tiếp cận gần hơn và tỏ lời tri ân đến Khách hàng cũng như tiệc tùng của mỗi Công ty. . Câu hỏi đặt ra: làm sao lựa chọn được đối tác thực hiện và truyền tải nội dung đến Khách hàng với chi phí tối ưu để phù hợp với ngân sách đề ra?

Vào thời điểm này, rất nhiều các sự kiện, dự án và chiến dịch quảng cáo. Giáng sinh nên tạo chương trình gì để tạo hứng thú? Nên tung ra chiến dịch gì cho Khách hàng để kích cầu? Sự kiện cuối năm cho Công ty nên làm video như thế nào.... B Productions biết rất rõ những điều băn khoăn trên. Bạn có quyền tham khảo rất rất nhiều đơn vị, đối tác để tìm hiểu cũng như lựa chọn được đơn vị ưng ý. Nhận biết được nhu cầu tăng cao vào dịp cuối năm, B Productions đưa ra ưu đãi cực kỳ bất ngờ cho tất cả Khách hàng sử dụng dịch vụ Video Sự kiện của chúng tôi. CHỈ VỚI 5.000.000 ĐỒNG CHO 5 KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊN ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ VIDEO SỰ KIỆN của chúng tôi.

Cơ hội tận hưởng video dịch vụ chất lượng Nhật Bản với mức giá Việt Nam, vừa là cơ hội bạn ghi lại những sự kiện xảy ra cũng như tư liệu cho Công ty.

Đừng chần chừ, hãy là những khách hàng nhanh nhất của chúng tôi. Nhấc máy lên và gọi nhé:

Hotline: 0938 218 891

Email: t.hoang.borderless@gmail.com

Địa chỉ: 362 Đường 2/9, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Đà Nẵng