Return to site

B PRODUCTIONS - Không chỉ đơn thuần là Video quảng cáo.....

Bạn đã nghe qua Video Quảng cáo đi kèm với B Productions. Nhưng khoan, B Productions vẫn còn rất nhiều hình thức video khác. Xem qua các sản phẩm của chúng tôi nhé.

November 2, 2018

Tại Đà Nẵng, B Productions luôn được xem là đơn vị chuyên về sản xuất Video Quảng cáo, với đa dạng các video quảng cáo cho nhiều đối tượng: Nhà hàng, Khách sạn, Resort, Công ty, Doanh Nghiệp....Nhưng ngoài ra, B Productions còn đem đến nhiều hơn dịch vụ nhằm đáp ứng yêu cầu từ khách hàng với nhiều hình thức video khác nhau.

Điển hình, B Productions Đà Nẵng còn dịch vụ thực hiện Video quảng bá du lịch, sản phẩm mà điển hình trong 2 dự án nước ngoài gần đây nhất đó chính là Video Quảng bá du lịch cho Thành phố Kuwana, Nhật Bản; tiếp đến là quay video cho Sự kiện pháp hoa tại Kihoku, Nhật Bản và Video quảng bá về thịt bò tại Kugawa, Nhật Bản.

Ngoài sản xuất thực hiện Video Quảng cáo cho Nhà hàng, Khách sạn, resort tại khu vực. B Productions còn đem đến dịch vụ video sự kiện, teambuilding, hội nghị...Và hân hạnh hơn, B Productions được hợp tác với đối tác trong và ngoài nước cho các sự kiện đặc biệt, kỷ niệm thành lập Công ty.

Với đa dạng từ dịch vụ video đến chất lượng sản phẩm sau cùng, B Productions Đà Nẵng đang trên đường đem đến nhiều sản phẩm giá trị và chất lượng hơn sự mong đợi của Khách hàng. Rất mong có thể kết nối và hợp tác với nhiều đơn vị khách hàng và đem đến một dịch vụ video chất lượng Nhật Bản đến tất cả mọi người

Với đầy đủ các dịch vụ như:

- Video Giới thiệu Công ty

- Video Quảng cáo Nhà hàng, Khách sạn, Resort

- Video Đồ họa Motion Graphics

- Video Sự kiện, Teambuilding

- Video wedding

- Viral

- Video theo yêu cầu.

Mọi thông tin cần hỗ trợ, tư vấn, xin vui lòng liên hệ trực tiếp cho chúng tôi:

Công ty TNHH MTV B Productions

362 Đường 2/9, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

0938 218 891

t.hoang.borderless@gmail.com