Return to site

7 lý do để chọn ngay một video Motion Graphics

Bên cạnh hình thức video quảng cáo thông thường được quay và dựng, một hình thức video cũng được chọn để quảng bá thương hiệu, dịch vụ và truyền tải thông điệp được mọi người ưu chuộng đó chính là Animation. Vậy lúc nào nên lựa chọn Animation?

November 22, 2017

Thực hiện video quảng cáo theo hình thức Animation. Tại sao không?

Thương hiệu KFC vừa tung ra một video khuyến mãi vàng ưu đãi khủng kỷ niệm 20 năm KFC có mặt tại Việt Nam với hình tượng " Ông già thương hiệu" cùng áo khoác siêu nhân đặt chân đến Việt Nam thông qua một video animation vô cũng dễ thương và vui nhộn. Thay vì thực hiện video giới thiệu chương trình khuyến mãi bằng hình thức video thông thường, animation lại ăn điểm hơn bởi cách thể hiện câu chuyện độc đáo và sáng tạo.
Cùng B Productions điểm qua những điểm cộng lớn của hình thức video animation nhé:

1. Nếu doanh nghiệp của bạn cần đưa ra một thông điệp hấp dẫn thú vị và lôi cuốn, thì video explainer là một chọn lựa hiệu quả nhất để nhắm vào khách hàng tiềm năng. Animation hoàn toàn có thể thực hiện rất tốt về khoản này

2. Câu chuyện của bạn luôn được sáng tạo và được thể hiện bằng nhiều hình thức giúp dễ dàng truyền tải thông tin đến khách hàng. Animation sẽ giúp bạn biến hóa một nội dung dài chỉ trong một thời lượng ngắn.

3. Motion Graphics là một video đem đến cho bạn sự hứng thú, bởi sự kết hợp hài hòa giữa hình ảnh sống động, màu sắc bắt mắt và âm thanh lôi cuốn luôn khiến bạn xem không dời mắt

4. Thời lượng một video Motion Graphics sẽ khiến bạn luôn thực hiện được những chiến dịch marketing tuyệt vời theo cách sáng tạo.

5. Được rất nhiều các Công ty, Tập Đoàn, Cơ quan đã sử dụng animation video để quảng cáo cho thương hiệu hay các chiến dịch của mình. Bạn có thể thấy, vai trò của animation không hề kém cạnh gì video quảng cáo thông thường.

6. Bất chấp thực hiện một video animation trong mọi hoàn cảnh nào. Bạn biết đấy, nếu trong những ngày điều kiện thời tiết không cho phép, việc thực hiện video có thể bị trì hoãn, nhưng animation thì không. Chúng ta vẫn có thể thỏa sức sáng tạo và thực hiện một cách trôi chảy và không phụ thuộc gì vào thời tiết

7. Trong thời gian này, B Productions đang có chương trình ưu đãi lớn cho dịch vụ animation, bạn sẽ có ngay một video motion graphics với mức giá chỉ từ 6.000.000 đồng. Còn gì tuyệt vời hơn việc thực hiện online marketing với chi phí quá hợp lý.

Chần chờ gì nữa, gọi ngay cho B Productions để có ngay một Animation Video giúp Công ty quảng bá hiệu quả thôi nào
Phone: 0938 218 891
Email: t.hoang.borderless@gmail.com
k.nakamura.borderless@gmail.com
Address: 362 đường 2/9, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
No video, No life!